Xác minh đơn tố cáo thầy giáo nói lời khiếm nhã với học sinh lớp 10 trong giờ thể dục


Thứ 6, 06/12/2019 | 15:05


Trường THPT Cao Thắng (TP.Huế) đang lập tổ xác minh làm rõ thông tin một thầy giáo tại trường bị tố có lời nói khiếm nhã với nữ sinh lớp 10.

Trường THPT Cao Thắng (TP.Huế) đang lập tổ xác minh làm rõ thông tin một thầy giáo tại trường bị tố có lời nói khiếm nhã với nữ sinh lớp 10.

Trường THPT Cao Thắng (TP.Huế). Ảnh: Người Đưa Tin.

Theo báo Người Đưa Tin, người viết đơn tố cáo là bà Bùi Thị Phương Th., trú ở phường Phú Nhuận, TP.Huế.

Cụ thể, trong đơn tố cáo bà Th. cho biết, vào chiều ngày 14/11, con gái bà là cháu H.T.U.N, học sinh lớp 10, trường THPT Cao Thắng (số 11, đường Đống Đa, TP.Huế) trong khi học tiết thể dục của thầy N.T.H thì giáo viên này đã có những hành vi, lời nói khiếm nhã với cháu như: "Hàng to”, “thầy tán em được không”.

Được biết, sau khi xảy ra sự việc, cháu N. đã mạnh dạn viết bản tường trình gửi cô giáo chủ nhiệm tố cáo việc này.

Ngay khi nắm được sự việc, ngày 19/11, gia đình cháu N. cũng đã viết đơn trình báo gửi Ban giám hiệu nhà trường, sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên-Huế, Công an TP.Huế yêu cầu làm rõ việc này.

Liên quan đến sự việc trên, ông Ngô Đắc Dũng, Hiệu trưởng trường THPT Cao Thắng (TP.Huế) cho biết, nhà trường đang thành lập tổ xác minh, làm rõ đơn thư của phụ huynh tố cáo về hành vi khiếm nhã của một giáo viên trong trường với nữ sinh lớp 10.

“Hiện tổ công tác đang làm việc với thầy H. và phụ huynh để xác minh làm rõ. Nếu đúng xảy ra sự việc vi phạm tiêu chuẩn, đạo đức người giáo viên như vậy, Ban Giám hiệu nhà trường nhất định sẽ xử lý nghiêm”, ông Dũng khẳng định.

Trước đó, theo Vietnamnet, trường THPT Chuyên Thái Bình (Thái Bình) đã phải tạm dừng giảng dạy đối với thầy N.Đ.T vì bị tố nhắn tin gạ tình với nữ sinh lớp 10.

Theo đó thầy T đã nhắn tin tỏ tình, thể hiện tình cảm và muốn nữ sinh đáp lại tình yêu của mình. Thầy giáo này liên tục nhắn tin hẹn nữ sinh gặp gỡ sau các buổi học, đi chơi riêng. Đặc biệt trong tin nhắn còn có cả những nội dung gạ gẫm nữ sinh "quan hệ người lớn".

Tin nhắn trên đã bị bạn của nữ sinh chụp lại được và đưa lên mạng xã hội, tố cáo hành vi của thầy T.

Một phần nội dung tin nhắn được các học sinh đưa lên mạng.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-don-to-cao-thay-giao-noi-loi-khiem-nha-voi-hoc-sinh-lop-10-trong-gio-the-duc-a303652.html