+Aa-
    Zalo

    Xúc phạm nhóm nhạc BTS, nam sinh TP.HCM phải lao động công ích, xin lỗi trước toàn trường

    ĐS&PL Nam sinh Q. phải đọc bản kiểm điểm trước toàn trường đồng thời bị phạt lao động công ích và hạ hạnh kiểm vì xúc phạm nhóm nhạc BTS.

    Nam sinh Q. phải đọc bản kiểm điểm trước toàn trường đồng thời bị phạt lao động công ích và hạ hạnh kiểm vì xúc phạm nhóm nhạc BTS.

    Em Q. đọc bản kiểm điểm, xin lỗi trước toàn trường vì đã có hành vi xúc phạm nhóm nhạc BTS. Ảnh cắt từ clip.

    Theo báo Pháp Luật TP.HCM, chiều ngày 6/11, ông Nguyễn Ngọc Thụ (Phó Hiệu trưởng trường THCS Ngô Quyền, quận Tân Bình, TP.HCM) xác nhận có sự việc một nam sinh lớp 8 tại trường xin lỗi trước toàn trường và không được vào lớp bốn ngày vì xúc phạm nhóm nhạc BTS của Hàn Quốc trên mạng xã hội.

    Cụ thể, em Q. đã lập trang mạng anti nhóm nhạc BTS của Hàn Quốc, sử dụng tranh, ảnh thô tục để chửi rủa nhóm nhạc này.

    Sau khi biết sự việc, xem xét hành vi của em, trường THCS Ngô Quyền đã tiến hành kỷ luật em Q. Nam sinh này phải đọc bản kiểm điểm, nhận lỗi và xin lỗi trước toàn thể học sinh của trường, bị đình chỉ học từ ngày 6 đến 9/11 với hình thức đến trường nhưng không được vào lớp, phải thực hiện việc chép bài, ôn bài theo quy đình.

    Bên cạnh đó, em Q. còn phải lao động công ích trong suốt thời gian bị xử lý kỷ luật, bị đánh giá hạnh kiểm từ trung bình đến yếu trong học kỳ 1.

    Chia sẻ trên Zing.vn, ông Thụ cho rằng hình thức kỷ luật hạ hạnh kiểm là hợp lý, phù hợp quy định không chỉ của trường THCS Ngô Quyền, mà các trường khác. Trường cũng thông báo công khai sẽ xem xét lại nếu trong thời gian tới, em tiến bộ.

    "Đây là lần thứ hai Q. vi phạm. Là người làm giáo dục, đương nhiên, chúng tôi hướng tới việc dạy dỗ, đồng thời để đường lui cho các em", ông Thụ chia sẻ.

    Ngoài ra, cho rằng hành vi của Q. ảnh hưởng tập thể, khiến nhiều người bình luận trên fanpage trường THCS Ngô Quyền, cá nhân ông Nguyễn Ngọc Thụ gửi lời xin lỗi tới các admin trang này.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-pham-nhom-nhac-bts-nam-sinh-tphcm-phai-lao-dong-cong-ich-xin-loi-truoc-toan-truong-a299874.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan