+Aa-
    Zalo

    Giáo viên gửi gắm bài học đặc biệt trong tiết học cuối cùng, học trò nào cũng rưng rưng nước mắt

    • DSPL
    ĐS&PL Đôi mắt các em học sinh cứ thể đỏ hoe sau những lời dặn dò chân tình của cô giáo.

    Tháng 7 đến, khi những cánh phượng hồng đỏ rực khắp sân trường, những tiếng ve kêu râm ran từng ngõ ngách, cũng chính là lúc báo hiệu một năm học đã từ từ khép lại.

    Chỉ còn vài ngày nữa thôi, các em học sinh sẽ bước vào kỳ thi đại học căng thẳng, chia xa mái trường THPT yêu dấu để đến với một môi trường mới, nơi mà tất cả các học trò ngây thơ ngày ngày chỉ biết cắp sách đến trường sẽ bắt buộc phải tập làm "người lớn".

    Khoảnh khắc chia ly luôn để lại những kỷ niệm đặc biệt khó quên. Mới đây, dân mạng không khỏi xúc động trước đoạn clip ghi lại tiết học cươi cùng của các học sinh cuối cấp. Trong giờ phút sắp phải xa nhau, cô giáo chủ nhiệm đã gửi gắm đến những người học trò gắn bó suốt 3 năm lời nhắn cuối cùng trước khi chúng bước vào đường đời.

    co-giao-gui-gam-bai-hoc-cuoi-cung.mp4

    "Sau khi thi, mỗi bạn sẽ bước vào một con đường khác nhau. Có những bạn thành công, vấp ngã, khó khăn,... Tuy nhiên do ai cũng có cuộc sống riêng nên chắc chắn sự liên lạc của chúng ta sẽ nhạt dần.

    "Sau này mong rằng các em vẫn đoàn kết như thế này, những năm qua lớp chúng ta đã rất đoàn kết rồi thì sau này hãy cố gắng phát huy hơn nữa nhé các em. Dù các bạn có như thế đi chăng nữa, hãy giúp đỡ những người bạn của mình khi gặp khó khăn, không giúp đỡ vật chất thì tinh thần. Chỉ một tin nhắn thôi cũng đã vui lòng lắm rồi. Nhớ nhé các em", cô giáo dặn dò.

    Cô giáo mong muốn những lo lắng trên chặng đường trưởng thành sẽ không làm tình cảm của tập thể lớp phai mờ, hãy trân quý tình bạn và sẵn sàng giúp đỡ nhau trong khó khăn dù chỉ là những điều nhỏ nhất.

    co giao gui gam bai hoc cuoi cung 1
    Cô dặn dò các học trò của mình hãy giữ vững tinh thần đoàn kết. 

    Đôi mắt các bạn học sinh cứ thể đỏ hoe sau những lời dặn dò chân tình của người cô. Mong rằng các em sẽ ghi nhớ những lời này và biết trân trọng những giây phút tuyệt vời của tuổi 18.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giao-vien-gui-gam-bai-hoc-dac-biet-trong-tiet-hoc-cuoi-cung-hoc-tro-nao-cung-rung-rung-nuoc-mat-a505786.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan