+Aa-
    Zalo

    Giật mình tỉnh giấc thấy anh rể lảng về phòng, cô gái kiểm tra camera, phát hiện sự thật “động trời”

    • DSPL
    ĐS&PL Cô gái cảm thấy anh rể có biểu hiện lạ nhưng phải tới khi kiểm tra camera mới biết được hành động ghê sợ của anh ta.

    Cô gái cảm thấy anh rể có biểu hiện lạ nhưng phải tới khi kiểm tra camera mới biết được hành động ghê sợ của anh ta.

    Theo CAN, một người đàn ông 28 tuổi ở Singapore vào hôm 25/3 vừa qua đã bị kết án 14 tháng tù giam vì có hành vi sàm sỡ, lạm dụng tình dục em gái của vợ khi cô này đang ngủ. Danh tính người đàn ông không được tiết lộ nhằm mục đích bảo vệ nạn nhân.

    Đứng trước tòa, người đàn ông thừa nhận những tội lỗi mình gây ra, cho biết đang sống chung với gia đình nhà vợ. Em gái của vợ người đàn ông này 25 tuổi vào thời điểm xảy ra vụ việc. Mỗi lần ông bà của người vợ đến nhà chơi và ở lại qua đêm, cô em gái sẽ ngủ ngoài sofa trong phòng khách.

    Vào tháng 7/2019, người đàn ông thức dậy chuẩn bị đi làm, lúc đi qua phòng khách thấy em vợ đang nằm trên sofa, không kìm nén được bản thân nên đã có hành vi sàm sỡ cô gái. Dù vậy, nạn nhân vẫn ngủ say và không hề hay biết.

    Ngủ trên sofa trong phòng khách, cô gái bị anh rể sàm sỡ nhiều lần. Ảnh minh họa

    Khoảng 4h ngày 22/9/2019, người đàn ông đi làm về lại thấy em vợ đang ngủ ở sofa. “Ngựa quen đường cũ”, anh ta một lần nữa sàm sỡ cô gái trước khi về phòng ngủ. Chưa dừng lại ở đó, một lúc sau người đàn ông lại rón rén ra phòng khách, tiếp tục có hành vi xấu xa với em vợ. Nạn nhân lần này vẫn say ngủ, không hề phát giác hành động của anh rể.

    Thấy hai lần đều trót lọt, người đàn ông tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại lần thứ ba. Không may lần này, cô gái bất ngờ tỉnh giấc. Thấy vậy, người đàn ông nhanh chóng trở về phòng ngủ, coi như không có chuyện gì xảy ra.

    Nạn nhân cũng tiếp tục chìm vào giấc ngủ. Tuy nhiên, sáng hôm sau, cảm thấy có điều kỳ quái, cô gái quyết định kiểm tra camera thì “sốc nặng” khi thấy anh rể nhiều lần có hành vi sàm sỡ mình trong lúc đang ngủ. Phát hiện sự thực ghê sợ, cô gái ngay lập tức gọi điện cho bố mẹ, lo sợ nói không dám ở nhà một mình. Bố mẹ cô gái biết chuyện nhanh chóng trình báo cảnh sát.

    Thẩm phán Marvin Bay cho hay: “Bị cáo dù gì cũng là anh rể của nạn nhân. Cô gái luôn nghĩ rằng bản thân được an toàn khi ở nhà”.

    Theo thẩm phán Marvin, hành động của bị cáo là có chủ đích trước với mức độ ngày càng tăng và sẽ không bị kết tội nếu nạn nhân không kiểm tra camera. Bị cáo đã lợi dụng lúc nạn nhân đang ngủ để thực hiện hành vi lạm dụng tình dục.

    Tuy nhiên, vì thành khẩn khai báo trong quá trình điều tra và chưa từng có tiền án, bị cáo bị tòa tuyên phạt 14 tháng tù giam.

    Đinh Kim(Theo CNA)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giat-minh-tinh-giac-thay-anh-re-lang-ve-phong-co-gai-kiem-tra-camera-phat-hien-su-that-dong-troi-a360781.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan