+Aa-
    Zalo

    "Giỏ hoa" trái cây ngập tràn sắc màu của vợ đảm Hà Nội khiến dân tình "lóa mắt"

    • DSPL
    ĐS&PL Những "giỏ hoa" được chị Chang Nguyễn (33 tuổi, Hà Nội) tạo nên dành tặng "một nửa thế giới" nhân ngày 20/10 đang được cộng đồng mạng vô cùng yêu thích.

    Những bó hoa tươi với ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu, hạnh phúc và lòng biết ơn luôn là món quà được ưa chuộng để dành tặng chị em phụ nữ nhân ngày 20/10. Thế nhưng, người vợ Hà Nội dưới đây lại khiến cộng đồng mạng bất ngờ trước "giỏ hoa" vừa lạ vừa quen từ những loại trái cây thân thuộc.

    Mới đây, chị Chang Nguyễn (33 tuổi, Hà Nội) đã chia sẻ bài đăng với chủ đề "Lẵng hoa mùa thu cho một nửa thế giới". Bên cạnh những dòng tâm tình nhân ngày, chị Chang đã khiến không ít dân tình "lóa mắt" với mẫu hoa sáng tạo từ trái cây và rau xanh để gửi đến mẹ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

    "Một ngày thu trời se se lạnh, mình thức dậy tranh thủ hoàn thành những công việc thường nhật. Nhưng hôm nay đặc biệt hơn với tấm giấy đặt đầu giường có vài dòng chữ quen thuộc 'Trưa chồng về đi chợ phiên nhé, nhớ mặc đẹp tí'. Ô lạ kì thật bình thường có bao giờ rủ vợ đi chợ đâu lại còn dặn mặc đẹp. Mở chiếc điện thoại ra xem mục nhắc việc à thì ra hôm nay ngày mười chín tháng mười tiệm cận một ngày là đến hai mươi lại đúng ngày họp chợ phiên hoa quả, rau xanh của thị trấn nên cũng lờ mờ hiểu ra được vấn đề.

    gio hoa trai cay 4
    Bình hoa ớt chuông mini đủ sắc màu.

    Không biết mọi người thế nào chứ mình chỉ thích đi mấy phiên chợ trời mở giữa khu trung tâm chứ không thích đi siêu thị lắm. Đến đó không đơn giản chỉ là đi mua thức ăn mà còn là để dạo chơi, thư giãn, ngắm nghía cho thoả cái tình yêu với ẩm thực, bếp núc. Trong khu chợ có những quầy thực phẩm xanh, sạch do chính các bác nông dân trồng và đem bán vào hai ngày mỗi tuần. Buổi đi chợ hôm nay đặc biệt hơn mọi ngày, thay vì tự xách giỏ lên đạp xe đi thì có anh tài xế riêng tranh thủ nghỉ trưa đi làm về cho quá giang và hộ tống.

    gio hoa trai cay 3
    Bình bông chanh vàng, ớt mini.
    gio hoa trai cay 89
    Bó chuối nhuộm màu vàng của mùa thu.

    Hai vợ chồng ghé qua mấy sạp bán rau củ và hoa quả tươi chọn lấy vài món đủ dùng cho cả tuần. Đi qua quầy hoa tươi thấy anh “tài xế“ nhanh nhẹn định chọn một bó hồng đỏ và một bó hoa lan thì bị mình chặn lại ngay với lý do 'Chỉ cần mua rau củ thôi, hoa cứ để vợ lo'. Bó hoa hồng đỏ là dành cho mình còn bó lan chắc chắn là cho mẹ của anh. Hơi ngớ người một chút nhưng anh vẫn làm theo lời mình với ánh mắt đầy tò mò, thắc mắc. Đi một vòng quanh chợ mua sắm đủ đầy với những câu chuyện phiếm của các bác nông dân thân thiện, hai vợ chồng rảo bước ra về cùng đi ăn trưa cho anh kịp buổi làm chiều.

    gio hoa trai cay 5
    Một chút biến tấu với táo và bắp cải mini.

    Về đến nhà lau rửa sạch sẽ chỗ thành quả một buổi dạo chợ, mình tha hồ thoả sức đam mê bó bó, sắp sắp thành mấy lẵng hoa bằng quả để trưng trong nhà mừng ngày một nửa thế giới và làm quà tặng cho những người thân yêu. Món quà cho ngày đặc biệt của phụ nữ trong năm chỉ đơn giản như vậy nhưng cũng thấy vui và ấm áp lắm rồi. Cứ làm việc mình thích, đi với người mình thương thì đã là hạnh phúc. Cuộc sống không giàu sang nhưng thấy đủ đầy là được.

    gio hoa trai cay 6
    Bó hoa táo xanh, đỏ chị Chang dành tặng bản thân.
     
    Có câu nói “Hãy biết cách vui với những gì bạn có ắt hẳn lúc đó bạn sẽ là người cực kì hạnh phúc”. Mình luôn lấy đó làm phương châm cho cuộc sống đầy biến động này".
     
    gio hoa trai cay 2
    Giỏ cam vàng bắt mắt.
     
     Linh Chi
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gio-hoa-trai-cay-ngap-tran-sac-mau-cua-vo-dam-ha-noi-khien-dan-tinh-loa-mat-a516742.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ý tưởng chọn mua quà tặng mẹ nhân ngày 20/10

    Ý tưởng chọn mua quà tặng mẹ nhân ngày 20/10

    Ngày 20/10 tôn vinh phụ nữ Việt không thể thiếu những món quà ý nghĩa dành tặng Mẹ - người đã luôn hi sinh thầm lặng nuôi nấng con nên người. Năm nay, nhiều ý tưởng độc đáo để làm quà tặng Mẹ được nhiều người hưởng ứng, đặc biệt là biến tấu từ hoa.