Hot girl “cá sấu” 9X muốn trở thành BTV Truyền hình


Thứ 6, 01/08/2014 | 07:01


(ĐSPL) – Truyền hình và nhảy là hai niềm đam mê lớn nhất của cô nàng 9X Phương Anh, có biệt danh đặc biệt là “Cá sấu”.

(ĐSPL) – Truyền hình và nhảy là hai niềm đam mê lớn nhất của cô nàng 9X Phương Anh, có biệt danh đặc biệt là “Cá sấu”. 

Profile:

Họ Tên: Đinh Phương Anh

Nick name: Phương Anh Cá Sấu

Ngày sinh: 28/10/1994

Hiện là sinh viên năm 2, chuyên ngành Truyền hình 

Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Thành tích:

- Giải nhì HSG thành phố môn văn 2011, 2012

- Đội phó đội vũ đạo - Đội văn nghệ xung kích Học viện Báo chí và Tuyên truyền

- Thành viên CLB Truyền hình sinh viên STV, thành viên ban truyền thông đối ngoại Bee team Học viện Báo chí và Tuyên truyền

- Đội trưởng nhóm nhảy S&C Crew, dancer tại vũ đoàn Le cirque

 - Hot girl “cá sấu” 9X muốn trở thành BTV Truyền hình

Cô nàng "Cá sấu" Phương Anh.

PV: Chào Phương Anh, tại sao bạn lại quyết định theo học chuyên ngành truyền hình?

P.A: Trở thành một biên tập viên truyền hình đó là niềm mơ ước của mình ngay từ khi bước chân vào cấp ba. Mình thích xem thời sự và các phóng sự truyền hình. Mình cảm thấy ngưỡng mộ các Biên tập viên truyền hình vì họ có thể đề cập đến cuộc sống trên nhiều khía cạnh, nhiều phương diện đa chiều, đa dạng từ đó người xem hiểu được nhiều vấn đề, nhiều bài học từ cuộc sống. Mình khao khát có thể làm được điều đó nên đã quyết định học ngành truyền hình và theo đuổi ước mơ này.

 - Hot girl “cá sấu” 9X muốn trở thành BTV Truyền hình (Hình 2).
Phương Anh luôn mong muốn được trở thành Biên tập viên truyền hình giỏi.

PV: Được biết bạn đã đi nhiều nơi để tác nghiệp, bạn học được gì từ những chuyến đi ấy?

P.A: Những chuyến đi của mình thường gắn với rất nhiều câu chuyện, những kỉ niệm đáng nhớ. Mỗi nơi đặt chân đến mình học được không chỉ bài học về nghề mà còn là bài học về cuộc sống. Mình đã từng đến Phú Quốc để tham dự chương trình Sinh viên với Biển đảo Tổ quốc 2014 đồng thời làm phóng sự về người lính ở đây. Thật sự lúc đó mình mới hiểu được sự hi sinh của họ âm thầm mà lớn lao đến nhường nào. Mình từng đến đảo Thổ Chu và thử cảm giác ngồi trên tàu biển 7 tiếng để tới đó, đời sống của người dân ở đó vô cùng khó khăn - họ thiếu điện, thiếu nước ngọt, thiếu các dịch vụ thiết yếu của cuộc sống nhưng họ vẫn vượt qua tất cả.

 - Hot girl “cá sấu” 9X muốn trở thành BTV Truyền hình (Hình 3).
Phương Anh trải nghiệm trong những chuyến đi.

Những chuyến đi ấy khiến mình hiểu sứ mệnh của nghề báo là phải ghi lại những sự thật. Và điều quan trọng nhất mình tìm thấy và học được là lòng yêu nước - yêu ở mọi nơi, mọi lúc dù nơi đó khó khăn và khổ cực đến nhường nào.

PV: Ngoài thời gian học tập bạn thường dành thời gian cho hoạt động gì?

P.A: Mình có 2 đam mê lớn nhất hiện tại, đó là đam mê với nghề báo và nhảy. Nói về nhảy thì với mình nó là một cái duyên hết sức tình cờ, một lần đi tập flashmob ở trường đại học mình đã được một anh khóa trên gọi vào đội nhảy và từ lúc đó mình phát hiện ra là mình cũng biết nhảy. Cho đến giờ tuy mới nhảy được 2 năm nhưng nó đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mình.

 - Hot girl “cá sấu” 9X muốn trở thành BTV Truyền hình (Hình 4).
Nhảy là niềm đam mê thứ 2 của Phương Anh.

Có thể bạn khó hình dung một Phương Anh sexy, mạnh mẽ trên sân khấu khác rất nhiều với hình ảnh của mình thường ngày. Nhảy thật sự khiến cuộc sống của mình có nhiều màu sắc hơn, khiến mình tự tin hơn và dám thể hiện bản thân hơn.

PV: Tại sao bạn quyết định thành lập nhóm nhảy S&C? Bạn có thể chia sẻ một chút về nhóm nhảy của mình?

P.A: S&C mới được thành lập cách đây 1 tháng thôi. Đó là một trong những điều mình ấp ủ từ rất lâu rồi. Mình có 1 nhóm bạn chơi rất thân với nhau và cùng có chung niềm đam mê nhảy, vậy nên sau 1 thời gian tập luyện và đi diễn với nhau chúng mình quyết định thành lập nên S&C Crew. Trong nhóm, mình là người lớn tuổi nhất, nói vậy nghe hơi già chứ thật ra các thành viên khác chỉ kém mình 1 tuổi, và tất cả đều gọi mình là "Má".

 - Hot girl “cá sấu” 9X muốn trở thành BTV Truyền hình (Hình 5).

Nhóm S&C do Phương Anh thành lập.

S&C với mình như 1 gia đình nhỏ vậy, bởi chúng mình không chỉ chung sở thích là nhảy mà còn rất quan tâm và chia sẻ với nhau những chuyện trong cuộc sống. Với các "con" của mình, mình luôn là người khó tính, đanh đá nữa nhưng chúng luôn là niềm tự hào và là nơi mình trân trọng và nâng niu.

PV: Làm thế nào để bạn có thể cân bằng giữa học tập và hoạt động bên ngoài?

P.A: Cách duy nhất mình nghĩ đó là biết "yêu những thứ mình làm". Một khi đã yêu thì mình sẽ tự biết làm như nào để làm mọi việc đều hoàn thành trọn vẹn và đạt kết quả tốt. Mình thường có thói quen lên trước lịch những công việc sẽ phải làm trong tuần và sắp xếp nó theo thứ tự, như vậy công việc sẽ không bị dồn lại và bản thân mình không bị áp lực.

Nói vậy thôi, nhưng với bạn bè mình họ luôn gọi mình là đứa "tham công tiếc việc" (cười).

PV: Cảm ơn Phương Anh vì những chia sẻ trên. Chúc bạn thành công và luôn là cô Cá Sấu truyền lửa cho mọi người!.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-ca-sau-9x-muon-tro-thanh-btv-truyen-hinh-a43968.html