+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh Bãi Cháy đánh nhau, lột nội y bạn chỉ do lời trêu đùa

    ĐS&PL Theo bản tường trình của các nữ sinh trường THPT Bãi Cháy (Quảng Ninh), nguyên nhân của vụ ẩu đả, lột đồ nhau giữa phố xảy ra ngày 1/4 chỉ vì trêu đùa.

    Theo bản tường trình của các nữ sinh đánh nhau trường THPT Bãi Cháy (Quảng Ninh), nguyên nhân của vụ ẩu đả, lột đồ nhau giữa phố xảy ra ngày 1/4 chỉ vì trêu đùa.

    Ngày 1/4, một clip ghi lại cảnh hai nhóm học sinh hỗn chiến ngay giữa đường với những hành động dã man như côn đồ, thậm chí còn lột nội y của nhau đã khiến người xem bức xúc.

    Nữ sinh Bãi Cháy đánh nhau, lột nội y bạn chỉ do lời trêu đùa

    Nữ sinh đánh nhau tàn bạo, khiến nhiều người xem giật mình.

    Theo thông tin của lãnh đạo THPT Bãi Cháy (thành phố Hạ Long, Quảng Ninh), một số nữ sinh trong clip này đang theo học tại trường.

    Nguyên nhân của sự việc trên bắt nguồn từ Nguyễn Hải Yến (lớp 10A4, trường THPT Bãi Cháy) và Phương (học sinh trường trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm) trêu chọc lẫn nhau dẫn đến tức giận nên hẹn gặp mặt để nói chuyện.

    Sợ bị đánh, Phương đã rủ thêm bạn (trong đó có cô gái áo đỏ bị lột nội y) đến tập trung tại cổng trường THPT Bãi Cháy vào trưa ngày 1/4.

    Ngay sau khi nhận thấy sự việc bất thường, nhà trường đã mời công an và yêu cầu học sinh giải tán. Nhưng nhóm này tiếp tục kéo nhau đến khu vực khác và xảy ra xô xát

    Nữ sinh Bãi Cháy đánh nhau, lột nội y bạn chỉ do lời trêu đùa

    Nữ sinh đánh nhau tàn bạo gây phản cảm.

    Chiều 2/4, ông Vũ Văn Hoa, Hiệu trưởng nhà trường, cho biết sáng nay ban giám hiệu đã đình chỉ học tập nhóm nữ sinh này. Trường yêu cầu viết bản kiểm điểm, tường trình lại sự việc.

    Các học sinh của THPT Bãi Cháy tham gia vụ đánh nhau gồm Nguyễn Hải Yến, lớp 10A4; Lê Thị Thanh Nga, lớp 11A9; Đặng Thị Lan Anh lớp 11A6.

    Do có người bên ngoài, nên nhà trường đang tiếp tục phối hợp với công an để làm rõ nguyên nhân chính dẫn đến sự việc. Trường cũng sẽ tìm hiểu cụ thể các học sinh của mình người hành hung trước hay chỉ tự vệ để có thể đưa ra hình phạt hợp lý.

    Trong thời gian chờ điều tra, những học sinh này vẫn được phép đi học bình thường. Vị hiệu trưởng cho biết thêm các nữ sinh tham gia vào vụ việc này không phải đối tượng cá biệt. “Có thể sự nông nổi của tuổi học trò đã khiến các em có những hành động thiếu suy nghĩ”, ông Hoa nhận định.

    Ông cũng chia sẻ nhà trường vẫn thường xuyên giáo dục các em về vấn nạn bạo lực học đường. Đối với sự việc này khi nhận thấy mầm mống xảy ra ở cổng trường ban giám hiệu đã kịp thời ngăn chặn, nhưng không thể lường trước được sau đó các em lại hẹn ở khu vực khác để đánh nhau.

    Xem lại clip Nữ sinh Bãi Cháy đánh bạn lột cả nội y:

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-bai-chay-danh-nhau-lot-noi-y-ban-chi-do-loi-treu-dua-a27994.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan