+Aa-
    Zalo

    Giữa "bão sao kê" của đồng nghiệp, nghệ sĩ Xuân Hinh lên tiếng khi bị hỏi về chuyện từ thiện

    • DSPL
    ĐS&PL Bị hỏi khó về chuyện làm từ thiện, nghệ sĩ Xuân Hinh đã lên tiếng trả lời khiến nhiều người phải suy ngẫm chỉ với một câu ngắn gọn.

    Thời gian gần đây, câu chuyện từ thiện của các nghệ sĩ Việt luôn là chủ đề nóng được cộng đồng mạng quan tâm và xôn xao bàn tán. Theo đó, những cái tên được nhắc đến và yêu cầu sao kê từ thiện là Hoài Linh, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên...

    Đáng chú ý vào ngày 7/9, việc nam MC Trấn Thành công khai hơn 1.000 trang sao kê đợt làm từ thiện hỗ trợ miền Trung hồi năm 2020 đang được khán giả đặc biệt quan tâm. 

    Mới đây, NSƯT Xuân Hinh cũng bị một cư dân mạng đặt câu hỏi về chuyện đi làm từ thiện. Theo đó, cách đây ít hôm, nam danh hài có đăng tải lại 1 phân cảnh trong vở kịch Người ngựa ngựa người - từng làm nên tên tuổi của mình.

    Đoạn clip trên nhanh chóng thu hút tương tác từ người hâm mộ. Bên cạnh những lời khen ngợi cho nam danh hài, thể hiện lại một trích đoạn gắn với tuổi thơ của nhiều người, bất ngờ có người hỏi nam danh hài liên quan đến chuyện từ thiện.  Cụ thể, người này hỏi: “Anh có đi làm từ thiện bao giờ không?”. Ngay lập tức, nam nghệ sĩ này đã thẳng thắn trả lời: “Anh có tuổi rồi em?”. 

    giua bao sao ke cua dong nghiep nghe si xuan hinh len tieng khi bi hoi ve chuyen tu thien3
    Nghệ sĩ Xuân Hinh đáp trả khi bị hỏi về chuyện từ thiện.

    Động thái trên của Xuân Hinh khiến nhiều người khen ngợi thâm túy và sâu sắc. Theo đó, một số người cho rằng, nam danh hài này muốn nói bản thân đã nhiều tuổi, chỉ muốn tập trung cho công việc. Bên cạnh đó, một số khác cũng đặt nghi vấn nam nghệ sĩ không muốn trả lời những câu hỏi "khó" ở thời điểm hiện tại có liên quan đến nhiều đồng nghiệp. Tuy nhiên, đó chỉ là những phỏng đoán từ phía khán giả. 

    giua bao sao ke cua dong nghiep nghe si xuan hinh len tieng khi bi hoi ve chuyen tu thien1 copy
    Hình ảnh chụp chung của hai danh hài đình đám Hoài Linh và Xuân Hinh.

    Trước đó vào đợt tháng 5, NSƯT Xuân Hinh từng có động thái ủng hộ khi doanh nhân Nguyễn Phương Hằng livestream nói về chuyện từ thiện của nghệ sĩ Việt. Xuyên suốt buổi livestream của nữ doanh nhân, ngoài sự có mặt của những khán giả, dân mạng cũng vô tình phát hiện ra sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ cũng theo dõi. Trong số đó, gây bất ngờ nhất với cộng đồng mạng đó là tài khoản có tên của nghệ sĩ Xuân Hinh.

    Theo đó, trong số hàng trăm nghìn người theo dõi livestream của bà Phương Hằng trên nền tảng Facebook, không khó để nhận ra bình luận nổi bật của page nghệ sĩ Xuân Hinh: "Em nói rất đúng, anh ủng hộ em!". Anh là một trong những nghệ sĩ lớn hiếm hoi công khai lên tiếng ủng hộ bà Phương Hằng ngay trên sóng livestream, sau loạt lùm xùm của nữ doanh nhân và loạt nghệ sĩ.

    Xuân Hinh là một trong những danh hài nổi tiếng. Anh là nghệ sĩ đa tài, có thể hát chèo, quan họ, cải lương, chầu văn... và được mệnh danh là “Vua hài đất Bắc”.

    Để có thành công như hôm nay, anh đã trải qua tuổi thơ cơ cực. Nam danh hài kể năm 1977, anh bắt đầu làm diễn viên tại Đoàn Dân ca Quan họ Bắc Ninh. Khi ấy, hoàn cảnh gia đình nam nghệ sĩ rất khó khăn. Anh sinh ra trong gia đình có 7 anh chị em. Từng chia sẻ trên chương trình Ký ức vui vẻ, nhớ lại năm nhất xa nhà, mẹ nam nghệ sĩ lặn lội đường xa mang tới bến xe cho con trai một số tiền.

    giua bao sao ke cua dong nghiep nghe si xuan hinh len tieng khi bi hoi ve chuyen tu thien2
    NSƯT Xuân Hinh được mệnh danh là "Vua hài đất Bắc".

    "Sau đó tôi quyết định đi buôn. Tôi buôn cả những thứ hạ đẳng nhất", Xuân Hinh nói. Theo chia sẻ từ NSƯT, đến ngày hôm nay, anh vẫn chưa kể lại những ngày tháng vất vả, cơ cực của bản thân cho con cái hay anh em trong gia đình, thậm chí người mẹ đã mất vì sợ mọi người phải buồn theo.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giua-bao-sao-ke-cua-dong-nghiep-nghe-si-xuan-hinh-len-tieng-khi-bi-hoi-ve-chuyen-tu-thien-a512561.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan