Giữa ồn ào từ thiện, mạng xã hội rầm rộ tin Thuỷ Tiên đang mang thai lần 2


Thứ 3, 12/10/2021 | 21:23


Cùng sự kiện

Giữa lúc cư dân mạng đang đổ dồn sự chú ý vào lùm xùm từ thiện, trên mạng xã hội bỗng rộ tin đồn nữ Thủy Tiên mang thai khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ rầm rộ tin Thuỷ Tiên mang thai lần 2. Nhiều người còn đồn đoán giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc vô cùng kín tiếng trong chuyện riêng tư kể từ khi vướng phải những ồn ào không hay. Trước tin đồn này, bà xã Công Vinh vẫn chưa có bất kỳ chia sẻ nào.

Tin tức giải trí - Giữa ồn ào từ thiện, mạng xã hội rầm rộ tin Thuỷ Tiên đang mang thai lần 2
Thủy Tiên vướng tin đồn mang thai.

Thủy Tiên và Công Vinh là cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Cả hai có tổ ấm hạnh phúc và một cô con gái năm nay đã 9 tuổi. Vì con gái đã lớn nên nhiều người cho rằng Thủy Tiên nên có thêm một em bé nữa.

Trong một bài phỏng vấn vào năm 2020, Công Vinh từng tiết lộ kế hoạch sinh con vào năm nay: "Chúng tôi đã có con gái nên nếu có con trai thì đúng là đủ nếp đủ tẻ. Nhưng nếu vẫn là một cô công chúa thì cũng không sao. Tôi không đặt nặng chuyện con trai, con gái, bởi trưởng thành chúng đều 'bay xa' chứ đâu có sống mãi cùng mình được. Vợ chồng tôi quan điểm dù con trai hay con gái cũng chỉ đẻ 2 con thôi".

Tin tức giải trí - Giữa ồn ào từ thiện, mạng xã hội rầm rộ tin Thuỷ Tiên đang mang thai lần 2 (Hình 2).
Tổ ấm nhỏ của gia đình Thuỷ Tiên - Công Vinh.

Liên quan lùm xùm từ thiện, hiện vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh vẫn đang vấp phải luồng ý kiến trái chiều từ dư luận. Cơ quan chức năng đã chính thức vào cuộc điều tra hoạt động của Thuỷ Tiên ở các tỉnh miền Trung năm 2020. Những ngày vừa qua, bên cạnh thông tin xác thực, cũng có không ít tỉnh lên tiếng cho rằng không thể biết chính xác số tiền nữ ca sĩ hỗ trợ.

Tin tức giải trí - Giữa ồn ào từ thiện, mạng xã hội rầm rộ tin Thuỷ Tiên đang mang thai lần 2 (Hình 3).
Đầu tháng 10 vừa qua, Cơ quan Cảnh sát điều tra bộ Công an cũng đã có công văn đề nghị 7 tỉnh ở miền Trung phối hợp, cung cấp thông tin từ thiện của Thủy Tiên để phục vụ việc xác minh, làm rõ.

Vào hôm 8/10, phía đại diện pháp lý của vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh đã lên tiếng: "Việc tiếp nhận tố cáo và tiến hành hoạt động điều tra là chức năng, nhiệm vụ của cơ quan điều tra, trong đó có lực lượng công an, được thực hiện theo nguyên tắc và trình tự do pháp luật quy định. Chúng tôi khẳng định sẽ phối hợp tối đa với các cơ quan điều tra, cung cấp đầy đủ các thông tin, tài liệu theo yêu cầu. Tuy nhiên, vì cơ quan điều tra đang làm việc, nên chúng tôi xin phép không chia sẻ các thông tin có liên quan".

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giua-on-ao-tu-thien-mang-xa-hoi-ram-ro-tin-thuy-tien-dang-mang-thai-lan-2-a516063.html