+Aa-
    Zalo

    Gói cước Tỷ Phú 3 của Gmobile có vi phạm quy định về giá?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - "Với các thuê bao của nhà mạng Gmobile, khi gọi điện và nhắn tin nội mạng giá cước là 0 đồng. Việc tính giá cước của nhà mạng này có vi phạm quy định về giá?"

    (ĐSPL) - "Với các thuê bao của nhà mạng Gmobile, khi gọi điện và nhắn tin nội mạng giá cước là 0 đồng. Việc tính giá cước của nhà mạng này có vi phạm quy định về giá không?", độc giả Nguyễn Thái S. thắc mắc.

    Liên quan đến Gói cước Tỷ phú 3 của Công ty CP Viễn thông Di động Toàn cầu (Gmobile), ngày 6/9, phản ánh đến báo Đời sống và Pháp luật, anh Nguyễn Thái S. (Hà Nội) cho rằng: "Với các thuê bao của nhà mạng Gmobile, khi gọi điện và nhắn tin nội mạng giá cước là 0 đồng. Việc tính giá cước của nhà mạng này có vi phạm quy định về giá không?"

    Được biết, từ giữa tháng 9/2012, nhà mạng Gmobile công bố gói cước Tỷ phú 3 với hàng loạt ưu đãi cho khách hàng như: Có ngay trong tài khoản 1 tỷ đồng để gọi và nhắn tin nội mạng; có sẵn 35.000 đồng trong tài khoản; tặng 100\% giá trị cho 5 thẻ nạp đầu tiên và được tham gia khuyến mại Ngày thứ 3 may mắn.

    Gói cước Tỷ Phú 3 của Gmobile có vi phạm quy định về giá?

    Gói cước Tỷ phú 3 của Gmobile có vi phạm quy định về giá?

    Với gói cước này, cước cuộc gọi nội mạng hoàn toàn miễn phí, cước gọi đến số ngoài mạng là 1.350đ/phút nhưng sẽ chỉ tính bằng 1/2 cước các mạng khác (675 đồng/phút) nếu khách hàng nạp tiền vào ngày khuyến mại theo hình thức "Nhân đôi tài khoản - chia đôi cước phí".

    Đồng thời, cước nhắn tin SMS nội mạng miễn phí, cước nhắn tin ngoại mạng là 350 đồng/SMS; cước gọi Quốc tế bằng cước gọi trong nước 1.350 đồng/phút (phụ thuộc vào từng Quốc gia).

    Trước thắc mắc này, ông Nguyễn Anh Nguyên - Phụ trách Marketing Gmobile khẳng định: Gói cước Tỷ phú 3 của Gmobile không vi phạm quy định về giá.

    "Trước khi bán gói cước này ra thị trường, Gmobile đã xin phép Cục Viễn thông và có đầy đủ tính toán cũng như sở cứ để chứng minh gói cước này đáp ứng mọi quy định hiện hành".

    Theo đó, ông Nguyễn Anh Nguyên cho biết: "Khách hàng chỉ được hưởng mức gọi nội mạng 0 đồng khi và chỉ khi nạp 55.000 đồng/tháng (35.000 đồng trong thời gian khuyến mại). Nếu không đáp ứng được điều kiện này, khách hàng sẽ sử dụng dịch vụ với mức phí thông thường là 1.350 đồng/phút gọi nội mạng".

    Độc giả phản ánh các sự việc liên quan đến quyền lợi người tiêu dùng, chất lượng sản phẩm, đề nghị gửi về địa chỉ email: [email protected] | Hotline: 0942 368 555.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-cuoc-ty-phu-3-cua-gmobile-co-vi-pham-quy-dinh-ve-gia-a49961.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan