+Aa-
    Zalo

    Gợi ý địa điểm vui chơi cho bé ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 tại Hà Nội

    • DSPL
    ĐS&PL Với những gợi ý dưới đây, các bậc phụ huynh có thể lựa chọn cho con mình một địa điểm vui chơi thích hợp, thỏa mái nhất trong ngày Tết thiếu nhi 1/6.

    Với những gợi ý dưới đây, các bậc phụ huynh có thể lựa chọn cho con mình một địa điểm vui chơi thích hợp, thỏa mái nhất trong ngày Tết thiếu nhi1/6.

    1. Hội sách thiếu nhi 1/6/2018

    Đây là hoạt động chuyên đề tại không gian Phố Sách Hà Nội do các nhà sách, nhà xuất bản đang hoạt động tại Phố Sách tổ chức. Hội sách diễn ra từ ngày 25/5- 3/6, mở cửa theo thời gian hoạt động của Phố Sách.

    Đến với Hội sách thiếu nhi, các bạn nhỏ sẽ được tiếp cận nhiều thể loại sách phong phú, đa dạng cùng nhiều sản phẩm đáng yêu, ngộ nghĩnh.

    2. Các nhà sách, khu vui chơi trong nhà

    Nếu bé nhà bạn thích đọc sách thì đây là địa điểm lý tưởng. Ở một số nhà sách cũng bao gồm cả khu vui chơi trong nhà với các trò chơi vận động và trí tuệ

    Một số nhà sách lớn bạn có thể tham khảo như: Phố sách Đinh Lễ (Tràng Tiền), Phố sách Hà Nội (đường 19/12), nhà sách Tiền Phong, nhà sách Fahasa…

    3. Đón Tết thiếu nhi cùng các vở kịch, xiếc

    Nhà hát Tuổi trẻ , Tết thiếu nhi năm nay cho ra mắt 3 chương trình mới, bắt đầu được khai màn từ 20/5 là Căn bếp đại chiến, Niềm vui của đám gà nhà và Giấc mơ của nàng tiên cá.

    Nhà hát Kịch Việt Nam tiếp tục biểu diễn 3 vở diễn Ăn quả trả vàng, Chuyện chàng dũng sĩ và Ngũ hổ tướng, bắt đầu từ ngày 26/5. Các vở diễn được dàn dựng tại rạp số 1 Tràng Tiền.

    Chương trình xiếc Thế giới hoạt hình trong khu rừng thần tiên từ ngày 26/5 đến hết ngày 3/6 tại Rạp xiếc Trung ương.

    4. Rạp chiếu phim

    Đưa trẻ đi xem phim cũng là một gợi ý không tồi cho nhiều bậc cha mẹ. Mùng 1/6 này có rất nhiều phim hay được chiếu như: Doraemon: Nobita Và Đảo Giấu Vàng, Ong nhí phiêu lưu ký, Kikoriki du hành vượt thời gian,…

    Tuy nhiên, nếu có dự định đi xem phim các bậc phụ huynh nên đặt mua hoặc trực tiếp tới mua vé trước, để tránh cảnh đến rạp nhưng hết vé và khiến trẻ có một buổi đi xem phim hụt.

    5. Thiên đường Bảo Sơn

    Nếu muốn đi xa thành phố Hà Nội một chút thì bạn có thể lựa chọn Thiên đường Bảo Sơn để các bé có thể thỏa thích vui chơi giải trí.

    Khu Thủy Cung ở đây là nơi rất nhiều các em nhỏ yêu thích, với các tiết mục xiếc cá Heo, Hải cẩu. Khu vui chơi giải trí công nghệ cao sẽ đáp ứng nhu cầu trải nghiệm cảm giác bay bổng, phiêu lãng, thử thách lòng gan dạ cùng các trò chơi vô cùng sôi động, hấp dẫn.

    6. Thủy cung Vinpearl Aquarium Times City

    Thủy cung Vinpearl Aquarium Times City như một đại dương thu nhỏ vô cùng sống động, hấp dẫn.

    Times City có một thiên đường dành cho trẻ nhỏ với tổng diện tích 9000m2. Nơi đây có khu vui chơi, giải trí, nơi vận động thể chất, nơi bổ sung kiến thức và là nơi mua sắm quần áo, dụng cụ học tập, giải trí dành cho các bé.

    7. Royal City

    Royal City là gợi ý thú vị để các bậc phụ huynh đưa con đến trong ngày Tết thiếu nhi. Ngoài việc mua những món quà yêu thích, các bé còn được tham gia nhiều trò chơi thú vị, hấp dẫn như công viên nước, trượt băng, game…

    8. Đi dã ngoại

    Ngày Quốc tế thiếu nhi, các bố mẹ có thể tổ chức một chuyến đi chơi xa, cả nhà cùng đi nghỉ ở những resort ngoại thành. Không gian thoáng mát, yên tĩnh khác hẳn với môi trường oi bức, ngột ngạt nơi thành phố sẽ khiến các bé thích thú, đây sẽ là một món quà tuyệt vời dành cho các bé trong ngày 1/6.

    Đồng Trang (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-y-dia-diem-vui-choi-cho-be-ngay-quoc-te-thieu-nhi-16-tai-ha-noi-a231252.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan