Gương mặt thân quen: Mi-A hóa Britney Spear trên sân khấu


Thứ 5, 01/05/2014 | 07:19


(ĐSPL) - Hai cô gái tóc vàng khiến bao khán giả say mê cuồng nhiệt cùng xuất hiện trên sân khấu Gương mặt thân quen qua sự hóa hân của Mi-A và Vy Oanh

(ĐSPL) - Hai cô gái tóc vàng khiến bao khán giả say mê cuồng nhiệt cùng xuất hiện trên sân khấu Gương mặt thân quen qua sự hóa hân của hai thí sinh đầy tiềm năng Mi-A và Vy Oanh.

Trong tập 6, Mi-A sẽ hóa thân thành môt cô tiếp viên hàng không vô cùng gợi cảm trong bài hát Toxic. Vừa chiến thắng ngoạn mục ở show 5, Mi-A cảm thấy hơi áp lực khi đối diện với thử thách mới vì lo lắng không biết hình tượng Britney Spear cô sắp hóa trang có được thành công như CL của tuần trước.

Dù rất yêu thích màu tóc đen nhưng Mi-A cho biết cô đã để nguyên mái tóc vàng để tiếp tục biểu diễn trong tập 6 này. Dù bộ trang phục đã được đặt may xong từ đầu tuần nhưng mẹ cô đã phải giúp con gái chỉnh sửa lại một số chi tiết để che bớt những phần hở theo đúng như bài hát gốc.

 - Gương mặt thân quen: Mi-A hóa Britney Spear trên sân khấu

 Mi-A có khá nhiều nét tương đồng với công chúa nhạc Pop Britney. 

Mi-A có khá nhiều nét tương đồng với công chúa nhạc Pop Britney. Khuôn mặt xinh đẹp với nụ cười tươi. Cô sở hữu chất giọng mạnh mẽ không kém phần truyền cảm. Đặc biệt, Mi-A cũng là thí sinh trẻ tuổi có vũ đạo cực kỳ điêu luyện.

Thử thách duy nhất mà Mi-A phải vượt qua là phần phát âm tiếng Anh còn yếu nên khán giả không thể cảm nhận được một giọng hát tiếng nước ngoài, điển hình như phần trình diễn bài hát Where have you been của tuần 4.

Về phần Vy Oanh, cô phải hóa thân thành nữ hoàng nhạc Rock bốc lửa Shakira trong tập này. Chọn bài hát Whenever wherever, Vy Oanh vô cùng thích thú với màn vũ đạo múa bụng đầy quyến rũ rất hợp với sự nữ tính của mình.

Vy Oanh cho biết ngoài sự hướng dẫn của biên đạo múa Hữu Trị, cô đã phải nhờ một cô giáo chuyên dạy về múa bụng để luyện tập suốt mấy ngày liền. Cô cũng đã cẩn thận lựa chọn những vật liệu có thể phát ra âm thanh vui tai mà không được quá ồn ào nên đã đặt may một dây đeo quanh trang phục biều diễn.

 - Gương mặt thân quen: Mi-A hóa Britney Spear trên sân khấu (Hình 2).

 Vy Oanh phải hóa thân thành nữ hoàng nhạc Rock bốc lửa Shakira.

Có những đêm khuya, cô miệt mài luyện tập với ở nhà khiến cả nhà không thể nào ngủ được vì tiếng động leng keng phát ra từ trong phòng. Vì luyện tập vũ đạo chủ yếu là lắc bụng nên mỗi khi tập xong cô nàng cũng hoa cả mắt vì chiếc bụng đã trống rỗng.

Khác hẳn với Mi-A, Vy Oanh quyết tâm giữ lấy mái tóc đen vốn đã gắn liền với gương mặt baby dễ thương của mình. Cô đã tự tìm mua một bộ tóc giả màu vàng thật quyến rũ để hỗ trợ cho phần biểu diễn của mình. Phát âm tiếng Anh của Vy Oanh khá tốt, nhất là cô có thể bắt chước theo đặc trưng giọng hát với cách phát âm uốn cong lưỡi nhiều của Shakira.

Hành trình khám phá sự chuẩn bị của Vy Oanh tưởng chừng đã đầy đủ vậy mà cô nàng còn tinh nghịch nhắn nhủ về một chi tiết rất bất ngờ sẽ xuất hiện ngay đầu tiết mục. Chắc hẳn đây sẽ là một phần biểu diễn sẽ đem đến cho khán giả những trải nghiệm thú vị.

Tập 6 Gương mặt thân quen sẽ được phát sóng lúc 21h15 trên VTV3 ngày 3/5/2014. 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-mi-a-hoa-britney-spear-tren-san-khau-a31336.html