Hà Hồ bị tố chèn ép Minh Hằng, Cường Đô La phủ nhận chuyện tái hợp


Thứ 7, 22/04/2017 | 03:29


Cùng sự kiện

Cường Đô La phủ nhận chuyện tái hợp, Hồ Ngọc Hà phải tự mình đối mặt với thị phi "chèn ép" Minh Hằng rời The Face 2017.

Cường Đô La phủ nhận chuyện tái hợp, Hồ Ngọc Hà phải tự mình đối mặt với thị phi "chèn ép" Minh Hằng rời The Face 2017.

Mới đây, ca sĩ Minh Hằng đã có buổi giao lưu trực tuyến với khán giả để trả lời lý do cô từ chối tham gia The Face 2017. Theo đó, nữ ca sĩ có biệt danh Bé Heo đã nghẹn ngào rơi nước mắt khi người dẫn chương trình hỏi rằng có thực sự Hồ Ngọc Hà đã "ép" cô phải rời khỏi chương trình The Face hay không.

Minh Hằng nghẹn ngào tiết lộ Hồ Ngọc Hà là người "ép" cô rời ghế nóng The Face.

Cường Đô La đang phải đối mặt với những thị phi xung quanh chuyện mình và Hồ Ngọc Hà tái hợp, song song với đó là rạn nứt tình cảm của đại gia này với Hạ Vi, khiến cho cô nàng liên tục "đá xoáy" cặp đôi Hà Hồ - Cường Đô La trên facebook cá nhân.

Hạ Vi vẫn tiếp tục đá xoáy cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La trên facebook cá nhân.

Giữa những lùm xùm trong showbiz này, Cường Đô La vẫn đăng tải những hình ảnh anh hạnh phúc bên con trai Subeo.

Thế nhưng điều đáng lưu ý chính là khi có người bình luận cho rằng anh và Hồ Ngọc Hà không hề có chuyện tái hợp, đại gia phố núi không ngần ngại "Like" (thích) ngay.

Ngược lại những bình luận trái chiều, Cường Đô La chỉ bỏ ngoài tai. Có vẻ đại gia phố núi đúng như những gì anh đã nói trước đây, chỉ coi Hồ Ngọc Hà là tri kỷ chứ không thể nối lại chuyện vợ chồng.

Cường Đô La đăng tải hình ảnh hạnh phúc của mình bên Subeo.

Bình luận phủ nhận chuyện hai vợ chồng tái hợp được đại gia phố núi bấm like.

Hiện nay, Hồ Ngọc Hà đã phải nhận hàng loạt những ý kiến bức xúc của người hâm mộ Minh Hằng cũng như dư luận quan tâm tới chương trình The Face.

Không những vậy, sự lựa chọn "im lặng là vàng" của Hồ Ngọc Hà cũng không mấy hiệu quả khi tên tuổi của cô liên tục được đưa lên mặt báo cùng với những cái tên vốn đã có nhiều lùm xùm "rạn nứt tình chị em" trong quá khứ như Hạ Vi, Quế Vân, Thanh Hằng ...

Những lùm xùm với Minh Hằng khiến cho Hồ Ngọc Hà phải tránh né truyền thông.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-ho-bi-to-chen-ep-minh-hang-cuong-do-la-phu-nhan-chuyen-tai-hop-a187988.html