+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Bé trai lớp 1 bị 'bỏ quên' trên xe đưa đón học sinh tử vong thương tâm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Tối 6.8, thông tin từ trường quốc tế Getway cho biết, một học sinh 6 tuổi tại trường vừa tử vong thương tâm.

    (ĐS&PL) Tối 6.8, thông tin từ trường quốc tế Getway cho biết, một học sinh 6 tuổi tại trường vừa tử vong thương tâm.

    Theo đó, vào chiều cùng ngày người đưa đón học sinh phát hiện 1 bé trai học lớp 1 tại trường Getway có biểu hiện tím tái nguy kịch trên xe đưa đón nên nhanh chóng thông báo nhà trường và đưa đi cấp cứu.

    Bà Trần Thị Hồng Hạnh - Chủ tịch hội đồng quản trị nhà trường xác nhận sự việc cho biết , bà nhận được tin báo cháu bé tử vong vào khoảng 17h cùng ngày.Theo thông tin từ trường Getway, vào khoảng 16h30 phút ngày 6/8, trong quá trình đưa học sinh đi xe đã phát hiện học sinh L.H.L., hiện đang học tại lớp 1 Tokyo nằm bất tỉnh trên xe.Ngay lập tức, 1 cán bộ của nhà trường nhanh chóng đưa cháu bé vào phòng cấp cứu trong tình trạng bị tím tái.Lúc này, nhân viên y tế ngay lập tức làm các biện pháp cấp cứu đồng thời liên lạc với phụ huynh gia đình và gọi điện cho 115 và đưa học sinh L. đến Bệnh viện E.

    Hà Nội: Bé trai lớp 1 bị bỏ quên trên xe đưa đón học sinh tử vong thương tâm - Ảnh 1.

    Cháu bé được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện E nhưng không qua khỏi.

    Tại bệnh viện các bác sỹ đã thực hiện các biện pháp cấp cứu nhưng cháu bé không qua khỏi. Nhà trường ngay lập tức yêu cầu lái xe buýt, phụ trách xe buýt và nhân viên xe buýt đến nhà trường làm việc.

    Hà Nội: Bé trai lớp 1 bị bỏ quên trên xe đưa đón học sinh tử vong thương tâm - Ảnh 2.

    Thi thể cháu bé được đưa sang khu vực nhà tang lễ Bệnh viện E.

    Chia sẻ với Lao Động, anh Lê Văn Sơn (Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) là bố cháu bé cho biết, 7h sáng 6.8, vợ chồng anh đưa con trai là L.H.L (6 tuổi) đến điểm đón ở phố Yên Hòa để tới Trường Quốc tế Gateway (Cầu Giấy, Hà Nội) học tập. Đây là buổi thứ hai bé L học tại ngôi trường này.

    Hà Nội: Bé trai lớp 1 bị bỏ quên trên xe đưa đón học sinh tá»­ vong thÆ°Æ¡ng tâm - Ảnh 3.Nhà trường làm việc với bố cháu bé.

    Sau khi giáo viên của Trường Gateway đón bé L lên xe, vợ chồng anh Sơn yên tâm đi làm như mọi ngày.

    Tuy nhiên, đến 16h ngày 6.8, vợ anh Sơn nhận được tin báo của giáo viên chủ nhiệm lớp của con, nói rằng không thấy con đâu. Từ chỗ làm tức tốc đến trường, vợ chồng anh Sơn nhận được những câu trả lời quanh co của giáo viên: "Hôm nay bé không đến lớp"; "Không biết bé L đi đâu"...

    "Sau khi vợ chồng tôi chia nhau tức tốc đi tìm con, thì nhà trường báo là con ngủ quên trên xe ôtô và đang được cấp cứu tại Bệnh viện E. Chúng tôi vào đến nơi thì con đã tử vong rồi"- vợ chồng anh Sơn khóc nấc.

    Bà Trần Thị Hồng Hạnh cho hay, cháu L. mới đến trường học và buổi học sáng nay là buổi thứ 2.

    Bà Hạnh nhận trách nhiệm về phía nhà trường khi trong buổi sáng nay, cháu L. không đến trường, cô giáo chủ nhiệm không thông báo cho gia đình biết.

    Theo bà Hạnh, trong những lần trước đó khi học sinh vắng mặt nhà trường đều có trách nhiệm thông báo cho gia đình tuy nhiên trường hợp cháu L. trong ngày hôm nay là một thiếu sót.

    Trao đổi với PV, lãnh đạo UBND quận Cầu Giấy cho biết, đã nắm được thông tin về vụ việc. Theo vị này, hiện lãnh đạo phòng giáo dục và đào tạo đang có mặt tại Bệnh viện E, nơi đang lưu giữ thi thể của cháu bé để phối hợp giải quyết vụ việc.

    Theo Trí thức trẻ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-be-trai-lop-1-bi-bo-quen-tren-xe-dua-don-hoc-sinh-tu-vong-thuong-tam-a287588.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.