+Aa-
    Zalo

    Hà Nội cho phép sân Mỹ Đình đón khán giả tới cổ vũ ĐT Việt Nam

    ĐS&PL Sân Mỹ Đình sẽ đón 12.000 khán giả vào sân cổ vũ ĐT Việt Nam trong 2 trận đấu thuộc Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

    Chiều 21/10, UBND thành phố Hà Nội đồng ý với đề nghị của VFF về việc mở cửa sân Mỹ Đình đón khán giả trong hai trận sân nhà của tuyển Việt Nam vào tháng 11 tới, gặp Nhật Bản và Saudi Arabia.

    Theo đó, UBND thành phố Hà Nội cho phép sân Mỹ Đình bán vé 30% số ghế, tương đương 12.000 CĐV được vào sân.

    khan gia duoc tro lai san my dinh spl
    Ảnh minh hoạ.

    Đối với khán giả tham dự các trận đấu phải đảm bảo các điều kiện: Đã tiêm đủ 2 mũi vắc-xin (mũi 2 đã qua 14 ngày trở lên), hoặc đã khỏi bệnh COVID-19 trong vòng 6 tháng; Có giấy xét nghiệm âm tính với COVID-19 trong vòng 72 giờ trước khi trận đấu diễn ra; Thực hiện đầy đủ 5K.

    Ban tổ chức trận đấu chịu trách nhiệm xây dựng, triển khai phương án bảo đảm phòng, chống dịch COVID-19 trình cấp có thẩm quyền cho phép tổ chức giải phê duyệt trong thời hạn tối thiểu 15 ngày trước trận đấu diễn ra.

    Bên cạnh các giải pháp phòng chống dịch hiệu quả, các nhà tổ chức cần dự liệu nhiều tình huống, nhất là phương án phối hợp với cơ quan y tế xử lý khi phát hiện ca mắc mới,…

    Sau những chỉ trích về chất lượng hạ tầng ở trận gặp Australia hồi tháng 9, gần đây những hạng mục quan trọng của sân Mỹ Đình đã được cải tạo, đáp ứng quy định của Liên đoàn Bóng đá châu Á. Trong đó, bao gồm mặt cỏ, các phòng chức năng như phòng họp báo, phòng giám sát, phòng VAR, phòng trọng tài và hai phòng thay đồ của cầu thủ...

    Đây là lần đầu tiên Việt Nam lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup. Đội tuyển đang đứng cuối bảng B khi thua cả bốn trận gặp Saudi Arabia (1-3), Australia (0-1), Trung Quốc (2-3) và Oman (1-3). Thầy trò HLV Park sẽ tiếp Nhật Bản ngày 11/11 và Saudi Arabia ngày 16/11.

    Sau khi trở về từ Oman, hôm nay đội tuyển sẽ hết thời hạn cách ly và được phép xả trại ba ngày. Các cầu thủ có thể về thăm gia đình nếu điều kiện di chuyển cho phép. Từ 25/10, đội tuyển sẽ tập trung trở lại.

    lich thi dau vong loai cuoi cung world cup 2022 01

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-cho-phep-san-my-dinh-don-khan-gia-toi-co-vu-dt-viet-nam-a516905.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan