+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Công an điều tra vụ hàng loạt xe ô tô bị tạt sơn tại khu đô thị Trung Văn

    ĐS&PL Khoảng 10 ô tô đỗ ở khu đô thị Trung Văn, Hà Nội bị tạt sơn lúc rạng sáng khiến các chủ xe bức xúc, công an đang vào cuộc điều tra.

    Ngày 28/9, trao đổi với PV, Công an phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội xác nhận, đơn vị đang phối hợp với Công an quận điều tra xử lý vụ tạt sơn hàng loạt xe ô tô tại khu đô thị Trung Văn.

    Được biết, vụ việc xảy ra đêm 26, rạng sáng ngày 27/9, sau đó hình ảnh được chia sẻ trên một số trang mạng xã hội. Theo đó, nhiều xe ô tô đỗ hai bên tuyến đường trong Khu đô thị Trung Văn (gần tòa nhà Intracom Trung Văn và tòa CT3) đã bị tạt sơn.

    ha noi cong an dieu tra vu hang loat xe o to bi tat son tai khu do thi trung van
    Khoảng 10 xe ô tô bị tạt sơn.

    Theo 1chủ xe bị tạt sơn chia sẻ, do nhà ở khu vực này nên đã để xe ở ngoài để đi lại cho tiện, khi ra thì phát hiện bị kẻ xấu phá hoại xịt sơn đỏ quanh sườn xe. Tại đây, còn nhiều phương tiện khác cũng trở thành "nạn nhân" của việc tạt sơn, bao gồm một xe Tucson màu đen, xe Accent màu trắng, xe Captiva màu vàng cát…. Thiệt hại sơn sửa lại cũng phải mất trên chục triệu đồng.

    Còn theo một người dân sống trong khu vực, đoạn đường mà các xe đỗ nằm trong khu đô thị và trước nay các phương tiện vẫn để qua đêm. Người dân tại các tòa chung cư quanh đó có thể gửi xe tại hầm hoặc sân thuộc quản lý của các tòa nhà.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-cong-an-dieu-tra-vu-hang-loat-xe-o-to-bi-tat-son-tai-khu-do-thi-trung-van-a514575.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan