+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Công an quật ngã đối tượng "ngáo đá" trên vỉa hè phố Lý Thường Kiệt

    • DSPL
    ĐS&PL Trong quá trình tuần tra an ninh trật tự, lực lượng chức năng phát hiện 1 đối tượng có biểu hiện "ngáo đá" đang tấn công người đi đường bằng gạch vụn, chất bẩn.

    Thông tin từ công an Quận Hoàn Kiếm cho biết, khoảng 9h10 ngày 7/4, trong quá trình tuần tra an ninh trật tự, lực lượng chức năng phát hiện 1 đối tượng có biểu hiện "ngáo đá" đang tấn công người đi đường bằng gạch vụn, chất bẩn tại khu vực ngã tư Lý Thường Kiệt - Hàng Bài.

    Ngay sau đó, công an phường Hàng Bài (quận Hoàn Kiếm) đã nhanh chóng khống chế, quật ngã đối tượng ngay trên hè phố. Hình ảnh cùng video clip khống chế đối tượng sau đó được người dân ghi lại lan truyền trên mạng xã hội.

    Bước đầu cơ quan công an làm rõ, đối tượng trên nhà ở phố Nguyễn Thượng Hiền (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Đối tượng thường xuyên đi lang thang tại khu vực trên và có hành vi tấn công người đi đường bằng gạch, đá và chất bẩn.

    Đối tượng có biểu hiện "ngáo đá" bị lực lượng chức năng khống chế, quật ngã.

    Theo phản ánh của người dân trong khu vực, thỉnh thoảng đối tượng còn vào nhà dân dắt trộm xe máy nhưng đều bị ngăn chặn, phát hiện kịp thời, nhưng không ai dám làm gì vì đối tượng luôn có biểu hiện “ngáo đá” sẵn sàng tấn công lại người dân. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Hồi tháng 3, Công an quận Thanh Xuân cũng đã tạm giữ hình sự đối với Cao Chu Thanh (SN 1982, không có nơi ở cố định). Theo hồ sơ lưu trữ của cơ quan công an, Cao Chu Thanh có 10 tiền án, tiền sự liên quan đến ma túy, lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản, gây rối trật tự và trộm cắp. Đối tượng này liên tục bị ảo giác, nghĩ trong đầu người khác có ý định đánh, chửi mình nên dùng dao đuổi, đâm chém khiến nhiều người dân bị thương. 

    Hiếu Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-cong-an-quat-nga-doi-tuong-ngao-da-tren-via-he-pho-ly-thuong-kiet-a361678.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan