Hà Nội: CSCĐ bắt nhóm học sinh đua xe máy trong đêm náo loạn đường phố


Thứ 4, 07/04/2021 | 13:54


Trung đoàn CSCĐ, Công an TP Hà Nội phối hợp với công an địa bàn chặn bắt 4 học sinh đua xe máy trong đêm náo loạn đường phố.

Trung đoàn CSCĐ, Công an TP Hà Nội phối hợp với công an địa bàn chặn bắt 4 học sinh đua xe máy trong đêm náo loạn đường phố.

Chiều 7/4, Trung đoàn CSCĐ Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị vừa ngăn chặn thành công một nhóm các đối tượng có hành vi đua xe, cổ vũ đua xe trái phép, gây rối trật tự công cộng trên địa bàn thành phố. “Trong đó, có 4 đối tượng là học sinh được bàn giao cho cơ quan chức năng xử lý theo quy định”-  một chỉ Đại đội 1, Tiểu đoàn CSCĐ số 2 thông tin.

Cụ thể,  vào khoảng 22h40 phút đêm 6/4, tổ tuần tra kiểm soát của Đại đội 1, Tiểu đoàn CSCĐ số 2 làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên địa bàn quận Hoàn Kiếm, đã phát hiện 1 nhóm đối tượng khoảng 15-20 mô tô đi với tốc độ cao, lạng lách, đánh võng, bấm còi, rú ga gây náo loạn trên một số tuyến phố của quận Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, đã triển khai đội hình chặn giữ, xử lý.

An ninh - Hình sự - Hà Nội: CSCĐ bắt nhóm học sinh đua xe máy trong đêm náo loạn đường phố

CSCĐ bắt 4 học sinh đua xe trong đêm.

Đến khoảng 23h40 tối cùng ngày (6/4) phút khi đoàn xe của các đối tượng đi qua phố Trần Hưng Đạo rẽ vào phố Trần Bình Trọng, thì CSCĐ triển khai đội hình chặn giữ. Bị CSCĐ khép kín mọi lối thoát, 3 xe mô tô với 6 đối tượng trong đoàn vi phạm đã bị CSCĐ chặn giữ. Tổ công tác đã phối hợp với Đội 8, Phòng CSHS CATP Hà Nội lập hồ sơ xử lý các đối tượng.

Danh tính các đối tượng được làm rõ là Vương Quang Minh (SN 2003), Phạm Hải Vũ (SN 2005), Tưởng Văn Dũng (SN 2004), Nguyễn Thu Trà (SN 2005), Phạm Hoàng Long (SN 2003) và Hoàng Yến Nhi (SN 2003) tất cả đều ở Hà Nội. Trong đó có 4 học sinh đang đi học.

Các đối tượng khai nhận tối 6/4 đã rủ nhau đi trên đườn nếu thấy đoàn xe nào chạy với tốc độ cao, lạng lách sẽ nhập vào đoàn chạy cùng. Đến khoảng 22h30 phút cùng ngày, các đối tượng thấy một nhóm thanh niên khác đi trên đường đã nhập vào để đua xe nhưng bị CSCĐ phát hiện, chặn giữ.

Hiện Phòng CSHS đang điều tra mở rộng, xử lý các đối tượng có liên quan.

Khánh Ngân

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-cscd-bat-nhom-hoc-sinh-dua-xe-may-trong-dem-nao-loan-duong-pho-a361741.html