Hà Nội: Cụ ông 65 tuổi mang gậy ra đánh golf ở gầm cầu vượt giữa lúc giãn cách


Chủ nhật, 01/08/2021 | 18:45


Cùng sự kiện

UBND phường Láng Thượng (Hà Nội) mới đây đã ra quyết định xử phạt đối với trường hợp vi phạm quy định giãn cách xã hội, ra gầm cầu vượt đánh golf.

Theo báo Tuổi Trẻ, ngày 1/8, người dùng mạng xã hội ở Việt Nam đã lan truyền hình ảnh một người đàn ông mặc quần áo thể thao màu trắng, đứng đánh golf tại gầm cầu vượt Nguyễn Chí Thanh - đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Tin trong nước - Hà Nội: Cụ ông 65 tuổi mang gậy ra đánh golf ở gầm cầu vượt giữa lúc giãn cách
Hình ảnh người đàn ông đánh golf ở gầm cầu vượt bất chấp quy định giãn cách xã hội. Ảnh: FB

Được biết, hành động này đã vi phạm quy định giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 được UBND TP Hà Nội ban hành cách đây hơn 1 tuần. Do đó, sau khi phát hiện trường hợp của người đàn ông trên, lực lượng công an đã có mặt yêu cầu người đàn ông này lên cơ quan làm việc. 

Tin trong nước - Hà Nội: Cụ ông 65 tuổi mang gậy ra đánh golf ở gầm cầu vượt giữa lúc giãn cách (Hình 2).
Lực lượng chức năng đã yêu cầu người đàn ông này về cơ quan làm việc. Ảnh: FB

Trao đổi với Tri thức trực tuyến về trường hợp này, lãnh đạo UBND phường Láng Thượng, quận Đống Đa, xác nhận vụ việc xảy ra vào sáng 1/8. Cụ thể, lãnh đạo phường cho biết: "Khoảng 10h25, lực lượng tuần tra kiểm soát dịch COVID-19 phường Láng Thượng phát hiện ông T.N.T. (65 tuổi) đang đánh golf ở chân cầu vượt nên lập biên bản vi phạm đối với người này".

Theo đó, lực lượng chức năng đã xử phạt 1 triệu đồng đối với trường hợp của ông T về hành vi ra đường khi không có việc cần thiết.

Được biết, tính từ 6h ngày 24/7 đến ngày 31/7, lực lượng chức năng toàn TP Hà Nội đã xử phạt tổng cộng hơn 8 tỷ đồng đối với các trường hợp vi phạm quy định phòng chống dịch COVID-19. Các hành vi vi phạm chủ yếu là không đeo khẩu trang nơi công cộng, không chấp hành việc tạm dừng hoạt động kinh doanh, tập trung đông người nơi công cộng, ra khỏi nhà khi không cần thiết...

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-cu-ong-65-tuoi-mang-gay-ra-danh-golf-o-gam-cau-vuot-giua-luc-gian-cach-a508852.html