Hà Nội: Điều tra vụ người đàn ông tử vong trong tư thế bị trói


Thứ 2, 30/08/2021 | 16:09


Cơ quan công an xác định, có 5 người liên quan đến vụ người đàn ông bị đánh tử vong trong tư thế bị trói.

Ngày 30/8, một lãnh đạo Công an TP.Hà Nội cho biết, Công an huyện Thường Tín, TP.Hà Nội đang điều tra, làm rõ vụ việc một người đàn ông nghi có hành vi trộm cắp tài sản bị bắt trói, đánh tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 11h45 ngày 29/8, Công an huyện Thường Tín nhận tin báo về một trường hợp tử vong trong tư thế bị trói tại khu vực nhà kho của Công ty Thành Nam có trụ sở tại xã Hà Hồi, huyện Thường Tín, Hà Nội. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Thường Tín cùng lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

An ninh - Hình sự - Hà Nội: Điều tra vụ người đàn ông tử vong trong tư thế bị trói
Hình ảnh liên quan đến vụ việc được 1 camera gần đó ghi lại (Ảnh cắt từ clip)

Qua xác minh, bước đầu cơ quan công an xác định danh tính người đàn ông tử vong là N.T.T (SN 1985, trú tại Phú Cốc, xã Hà Hồi). Vào khoảng 10h sáng cùng ngày, T. đột nhập kho Công ty Thành Nam thì bị một số người quanh khu vực phát hiện, bắt giữ và đánh.

Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định có 5 người đàn ông liên quan đến vụ việc nói trên và đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Khánh Ngân

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-dieu-tra-vu-nguoi-dan-ong-tu-vong-trong-tu-the-bi-troi-a511720.html