+Aa-
    Zalo

    Hà Nội FC chiêu mộ sao trẻ khỏa lấp vị trí của Hùng Dũng?

    ĐS&PL Hà Nội FC được cho là đang liên hệ chiêu mộ tiền vệ trẻ Nguyễn Hai Long để tăng cường chất lượng nơi tuyến giữa.

    Tháng trước, công ty TNHH 1 thành viên bóng đá Quảng Ninh cho biết đã tạm dừng hoạt động trong 1 năm để chờ tỉnh Quảng Ninh nhận lại đội bóng.

    Công ty cũng đã tiến hành thanh lý hợp đồng với nhiều cầu thủ trụ cột như Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú, Nguyễn Hải Huy, Dương Văn Khoa…

    Tuy nhiên, các cầu thủ có hợp đồng đào tạo trẻ như Hai Long thì chưa biết tương lai sẽ thế nào ở mùa tới.

    Theo Tri thức trực tuyến, Hà Nội FC đang trong quá trình đàm phán để chiêu mộ tiền vệ trẻ Nguyễn Hai Long của Quảng Ninh, cầu thủ đang tập luyện ở U22 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022.

    Hà Nội FC đang rất cần bổ sung những nhân tố chất lượng nơi tuyến giữa, khi tiền vệ Đỗ Hùng Dũng vẫn đang trong thời gian điều trị chấn thương và cần thêm nhiều thời gian mới có thể trở lại.

    ha noi fc chieu mo sao tre khoa lap vi tri cua hung dung 01
    Nguyễn Hai Long hiện là tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Việt Nam.

    Báo Giao Thông dẫn lời một lãnh đạo đội bóng Thủ đô cho biết, họ đã đàm phán với Than Quảng Ninh. Những chi tiết xoay quanh Hai Long (hợp đồng, mức lương, mua đứt hay mượn) chưa được tiết lộ.

    Nguyễn Hai Long từng bị loại trong đợt sàng lọc gắt gao của lò Viettel và trở về quê xin tập ở đội trẻ Than Quảng Ninh và được nhận. Hai Long được đá chính ở đội một của CLB Than Quảng Ninh từ thời HLV Phan Thanh Hùng.

    Tuy chỉ cao 1m68 nhưng sự nhanh nhẹn, bình tĩnh và thông minh trong lối chơi, Hai Long vẫn biết cách tỏa sáng và đặt dấu ấn trong đội hình CLB đất Mỏ - nơi anh thường được sắp chơi như một tiền vệ trung tâm.

    Tiền vệ sinh năm 2000 còn hợp đồng với đội bóng đất mỏ đến hết năm 2024. Tuy nhiên, CLB Quảng Ninh đang đứng trên bờ vực giải thể.

    Nếu về với đội chủ sân Hàng Đẩy, Hai Long thi đấu ở tập thể giàu chất lượng, trong đó có tiền vệ Quảng Hải, ngôi sao của CLB và đội tuyển quốc gia. Điều này sẽ giúp Hai Long trưởng thành nhanh chóng.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-fc-chieu-mo-sao-tre-khoa-lap-vi-tri-cua-hung-dung-a512919.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan