+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Xem phim "đen" bị ám ảnh, nhóm nam sinh nhiều lần xâm hại bé gái cùng thôn

    • DSPL
    ĐS&PL Do thường xuyên xem phim đồi trụy trên mạng xã hội, nhóm nam sinh bị ảnh hưởng nên đã xâm hại bé gái ở cùng thôn.

    VietNamNet đưa tin, ngày 13/10, TAND TP.Hà Nội mở phiên tòa xét xử kín đối với các bị cáo Nguyễn Quốc Khánh (SN 2003), Nguyễn Thanh Bình (SN 2004, học sinh) và Nguyễn Trung Đông (SN 2005), cùng là học sinh trên địa bàn huyện Sóc Sơn về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi, theo quy định tại điểm c, khoản 3, Điều 142 Bộ luật Hình sự.

    xem nhieu phim den bi am anh nhom hoc sinh hiep dam be gai cung thon dspl
    Ba đối tượng tại phiên tòa xét xử. Ảnh: VnExpress

    Theo cáo trạng, cả 3 bị cáo thường xuyên xem phim đồi trụy trên mạng xã hội nên bị ảnh hưởng, có mong muốn thỏa mãn nhu cầu tình dục bản thân.

    Thấy cháu L. (SN 2012, người cùng thôn) còn nhỏ tuổi nên trong khoảng thời gian từ tháng 5/2019- 1/2020, các bị cáo lợi dụng lúc bé gái sang chơi, hoặc không có người lớn ở nhà đã dụ bé vào buồng xem phim hoạt hình, xem điện thoại sau đó chốt cửa, thực hiện hành vi giao cấu với nạn nhân.

    Cáo trạng xác định, bị cáo Khánh 6 lần xâm hại tình dục đối với cháu L. Trong đó có 2 lần hành vi của Khánh bị xác định đã phạm vào tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Bình 4 lần xâm hại tình dục đối L., trong đó 2 lần phạm vào tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Còn Đông bị xác định đã thực hiện 3 lần xâm hại tình dục đối với bé gái, trong đó có 2 lần hành vi đủ yếu tố cấu thành tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Sau khi xem xét, HĐXX tuyên phạt bị cáo Khánh mức án 5 năm tù. Bình và Đông lần lượt nhận án 4 năm và 3 năm tù, theo VnExpress.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-me-xem-phim-den-nhom-nam-sinh-nhieu-lan-xam-hai-be-gai-cung-thon-a516150.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan