+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Người dân nhặt được gần 1 tỷ đồng, trả lại cho cán bộ xã

    • DSPL
    ĐS&PL Trên đường đi chợ về, chị Tâm nhặt được bọc tiền bên trong gần 1 tỷ đồng, không kiểm đếm mà đến trụ sở UBND xã để trình báo.

    Tối ngày 27/11, ông Hồ Quốc Khánh - Chủ tịch UBND xã Xuân Đình (huyện Phúc Thọ, Hà Nội) xác nhận, một cán bộ Xuân Đình đánh rơi số tiền 967.960.000 đồng.

    nguoi dan nhat duoc gan 1 ty dong tra lai cho can bo xa dspl
    Lực lượng chức năng nhận bàn giao số tiền của chị Tâm nhặt được trả lại. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

    Theo ông Khánh, người đánh rơi là một cán bộ công tác ở xã Xuân Đình. Số tiền trên là tiền mà cán bộ xã này vừa đi rút về để thực hiện việc chi trả chế độ, chính sách cho các hộ dân trên địa bàn. Khi đi đến cổng UBND xã thì không may số tiền bị rơi.

    Lãnh đạo UBND xã Xuân Đình cho biết thêm, trên đường đi chợ về, chị Đoàn Thị Tâm (SN 1976, trú tại thôn Bảo Lộc 3, xã Võng Xuyên, huyện Phúc Thọ) đã nhặt được nhặt được số tiền trên, không kiểm đếm mà đến trụ sở UBND xã để trình báo.

    Ngay khi tiếp nhận trình báo trên, Công an xã đã lập biên bản, cùng những người chứng kiến tiến hành kiểm đếm toàn bộ số tiền trên. Đồng thời, nhận bàn giao số tiền trên của chị Tâm trả lại cho cán bộ xã đã đánh rơi.

    Chị Đoàn Thị Tâm - người nhặt được bọc tiền trên cho biết, bản thân chị không ngờ đã nhặt được số tiền lớn như vậy và đã mang về nhà nói cho chồng biết để tìm cách trả lại người đánh rơi.

    "Số tiền quá lớn nếu lúc đó có người nhận ngay tôi cũng không thể trả lại cho họ được mà sẽ báo chính quyền địa phương để bảo đảm trả cho người đánh rơi", Bảo vệ Pháp luật dẫn lời chị Tâm.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-nguoi-dan-nhat-duoc-gan-1-ty-dong-tra-lai-cho-can-bo-xa-a520589.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan