+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Tạm giữ hình sự đối tượng hành hung bạn để cướp tài sản

    • DSPL
    ĐS&PL Mời bạn tới nhà ăn cơm tối, đối tượng Ánh nảy sinh ý đồ cướp tài sản đồng thời ép bạn ký khống giấy vay nợ.

    Mời bạn tới nhà ăn cơm tối, đối tượng Ánh nảy sinh ý đồ cướp tài sản đồng thời ép bạn ký khống giấy vay nợ.

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h ngày 4/1, ông H.T (quê Yên Bái) tới nhà đối tượng Lê Quang Ánh (48 tuổi, trú tại Khê Hồi, xã Hà Hồi, huyện Thường Tín, Hà Nội) để ăn uống. Trong lúc cả hai đang dùng bữa, đối tượng bất ngờ lấy gậy và búa ra đánh ông t. nhằm cướp tài sản.

    Được biết, đối tượng Ánh đã chiếm đoạt của ông T. 1 sợi dây chuyền màu bạc, 1 chiếc nhẫn vàng và 1 triệu đồng tiền mặt. Bên cạnh đó, Ánh còn ép buộc ông T. phải ký vào giấy vay nợ khống với số tiền 50 triệu đồng.

    Vụ việc sau đó đã được trình báo với cơ quan công an. Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Thường Tín đã nhanh chóng triển khai điều tra, làm rõ vụ việc. Vào hôm 8/1, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Thường Tín cho biết, đơn vị này hiện đã tạm giữ hình sự đối với đối tượng Ánh để điều tra về hành vi cướp tài sản.

    Đối tượng Lê Quang Ánh tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp/ Tri thức trực tuyến

    Tại cơ quan điều tra, Ánh đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện Công an huyện Thường Tín đáng củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.

    Cũng trong ngày 8/1, Công an huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa) cũng vừa phá thành công vụ án dùng hung khí đi cướp tài sản liên tỉnh, liên huyện. Các đối tượng Lê Đình Tâm (SN 2003), Lê Sỹ Huy (SN 2003), Phạm Văn Hoàng Xuân (SN  2004), Phạm Thế Huy (SN 2003) và Trịnh Ngọc Sơn (SN 2003) đã bị cơ quan chức năng bắt giữ.  

    Theo cơ quan công an, nhóm đối tượng do nghiện game, chơi cờ bạc, lô đề, nợ nần khá nhiều nên đã rủ nhau lên tuyến đê sông Chu và quốc lộ 45 để cướp tài sản. Thủ đoạn của nhóm đối tượng này là đi xe máy ép sát các nạn nhân rồi dùng dao, mã tấu để đeo dọa cướp tài sản.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-tam-giu-hinh-su-doi-tuong-hanh-hung-ban-de-cuop-tai-san-a352113.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan