+Aa-
    Zalo

    HAGL "hút chết" trước An Giang tại vòng loại cúp Quốc gia

    • DSPL
    ĐS&PL CLB An Giang suýt chút nữa đã tạo nên địa trấn trước HAGL tại vòng loại cúp Quốc gia.

    CLB An Giang suýt chút nữa đã tạo nên địa chấn trước HAGL tại vòng loại cúp Quốc gia.

    Ra sân với đội hình 2, HAGL rất vất vả mới đánh bại CLB An Giang tại vòng loại cúp Quốc gia. Ảnh: Zingnews

    Tiếp đón CLB An Giang (vòng loại Cúp Quốc gia) chiều ngày 23/4, HLV Kiatisak cất hàng loạt trụ cốt như Văn Toàn, Văn Thanh, Công Phượng, Xuân Trường và tạo điều kiện ra sân cho các "kép phụ".

    Do đó, đội bóng phố Núi đã không thể áp đặt được lối chơi nên đội khách, dù đội bóng miền Tây không phải là đối thủ quá khó chịu với một lối chơi khá đơn giản.

    Không những tấn công bế tắc trong phần lớn thời gian trận đấu, đến phút 72, lưới của HAGL rung lên trong sự bất ngờ của khán giả sau pha ra chân sút bồi của Tống Văn Hợp.

    Để cứu vãn HAGL khỏi một thất bại trước đối thủ dưới cơ, HLV Kiatisuk buộc phải tung các trụ cột của đội 1 vào sân như Văn Toàn, Minh Vương, Văn Thanh.

    Những phút cuối trận, HAGL gây sức ép nghẹt thở và có cơ hội gỡ hòa ở phút 84. Văn Toàn thoát xuống, buộc Thế Lâm phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Văn Thanh khuất phục thủ môn An Giang bằng cú đá rất hiểm vào góc trái cầu môn.

    Có bàn thắng, HAGL hưng phấn tiếp tục dồn ép đối thủ nhằm dứt điểm trận đấu trong 90 phút.

    Nỗ lực của họ cuối cùng cũng được đền đáp khi ở phút 90, Văn Toàn đi bóng lắt léo xuyên thủng hàng thủ đội khách. Thủ môn đội khách chỉ cản được cú đá đầu tiên của Văn Toàn, trước khi bất cực với pha đá bồi của Đại Dương.

    Ngược dòng trước An Giang, HAGL sẽ gặp lại CLB Đà Nẵng ở vòng tiếp theo. Đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức thắng 1-0 trước CLB Bà Rịa - Vũng Tàu ở trận đấu diễn ra cùng giờ tại Hòa Xuân.

    Sau trận đầu, HLV Trịnh Văn Hậu đã dành những lời có cánh cho đội chủ nhà.

    "Tôi biết họ sẽ chuẩn bị cho trận gặp Thanh Hóa ở V.League nên thay đổi đội hình. Đội hình một hay đội hình hai của HAGL không chênh lệch", ông Hậu nhận định.

    "An Giang phải rút kinh nghiệm. Trận đấu này là cú hích tinh thần cho các cầu thủ trở lại ở giải hạng Nhất. Hôm nay, An Giang đã chơi tốt, tận dụng tuyệt đối cơ hội ghi bàn", ông Hậu nói thêm.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hagl-hut-chet-truoc-an-giang-tai-vong-loai-cup-quoc-gia-a363485.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan