+Aa-
    Zalo

    Hai cặp ‘phi công trẻ - máy bay bà già’ chênh lệch tuổi tác nhất showbiz Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tuổi tác và những dị nghị của dư luận dường như không phải là điều gây trở ngại cho hai sao Việt khi quyết định tiến tới tình yêu.

    (ĐSPL) - Tuổi tác và những dị nghị của dư luận dường như không phải là điều gây trở ngại cho hai sao Việt khi quyết định tiến tới tình yêu.

    Nữ giám khảo “Bước nhảy hoàn vũ” – Kiện tướng Dance Sport Phan Hiển

    Mới đây, cư dân mạng lại có dịp bàn tán xôn xao khi một tấm ảnh cưới được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội được cho là của Khánh Thivà Phan Hiển. Cụ thể, tấm ảnh đã bị cắt giấu chỉ còn nửa mặt của hai nhân vật chính.

    Bức ảnh được cho là của Khánh Thi và Phan Hiển.


    Tuy nhiên, nhiều người cho rằng chú rể trong bức ảnh không ai khác là Phan Hiển – một vũ công và cũng là học trò của Khánh Thi. Đặc biệt hơn khi Phan Hiển kém Khánh Thi đúng 12 tuổi. Và dư luận càng có dịp đồn đoán hơn khi trước đó, cặp đôi từng nhiều lần chia sẻ những bức ảnh tình cảm kèm những dòng trạng thái đầy ẩn ý cho nhau.

    Trước đó cặp đôi cũng đã chụp bộ ảnh, nhiều người nhận xét là giống ảnh cưới

    Khi liên lạc với Khánh Thi để xác minh về bức ảnh thì cô cho hay: "Tôi không quan tâm đến tin đồn này. Tôi đang nằm viện và sẽ có phản hồi sau".
    Cách đây không lâu, Khánh Thi cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận về tin đồn cô đang mang thai bé trai 5 tháng rưỡi trong buổi tiệc sinh nhật lần thứ 34. Tuy nhiên, Về danh tính bố đứa trẻ, Khánh Thi không hé lộ bất cứ thông tin nào.

    Cặp đôi rất thân thiết trong công việc và cả những lúc đời thường.

    Về phía Phan Hiển (tên thật là Minh Trường), anh không có bất cứ phản hồi nào. Ngay cả quản lý của Khánh Thi cũng cho biết: "Bộ ảnh đó đơn giản chỉ là ảnh kỷ niệm của Khánh Thi và Phan Hiển. Chúng tôi không có ý định trả lời thêm về những thông tin riêng tư của Khánh Thi". Dù chưa lên tiếng xác nhận nhưng hiện tại, cặp đôi "phi công - máy bay bà già" này đang là mối quan tâm lớn nhất đối với dư luận.

    Khánh Thi hơn Phan Hiển đúng 1 con giáp.

    Siêu mẫu Vũ Hoàng Việt – Triệu phú Yvonne Thúy Hoàng

    Mối tình "đôi đũa lệch" cũng từng gây sốc nhất trong showbiz Việt chính là chuyện tình của Top 5 Siêu mẫu Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng, đại gia ngành công nghiệp thời trang ở
    Hollywood
    . Sinh năm 1989, Vũ Hoàng Việt lại sở hữu một thân hình khá chuẩn đủ để trở thành một siêu mẫu tài năng.
    Vũ Hoàng Việt bên tình già hơn 30 tuổi.
    Vào tháng 10/2012, Vũ Hoàng Việt chính thức công khai bạn gái hơn anh 30 tuổi - Yvonne Thúy Hoàng. Ngay lúc đó, Vũ Hoàng Việt đã vấp phải sự chê bai của dư luận khi mọi người cho rằng anh chàng yêu vì tiền bạc, lợi dụng sự giàu có của triệu phú Yvonne Thúy Hoàng. Thế nhưng không ngại dèm pha, Vũ Hoàng Việt liên tục công khai những bức ảnh tình cảm chăm sóc cho nhau, thể hiện tình yêu ở mọi nơi của mình với bồ già.
    Cặp đôi thường xuyên đăng ảnh tình cảm lên trang cá nhân.

    Tình yêu này khiến anh được mệnh danh là “phi công trẻ” nhất giới showbiz. Và sau 2 năm qua đi, bỏ qua những lời dị nghị của người đời cặp đôi này vẫn hạnh phúc bên nhau. Điều này phần nào chứng minh họ đến với nhau vì tình yêu thực sự.
    Vũ Hoàng Việt được mệnh danh là "phi công trẻ" nhất showbiz Việt.

    DIỆU LINH(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-cap-phi-cong-tre---may-bay-ba-gia-chenh-lech-tuoi-tac-nhat-showbiz-viet-a88952.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan