+Aa-
    Zalo

    Hai cô gái diện đồ gợi cảm, đứng nhảy nhót trên mái nhà khiến dân mạng vừa xem vừa sợ

    • DSPL
    ĐS&PL Mặc dù mái tôn đã cũ, thậm chí có dấu hiệu hoen gỉ, nhưng hai cô gái vẫn thoải mái quay clip mà không lường trước những nguy hiểm tiềm ẩn.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc thót tim của 2 cô gái trẻ đang khiến cộng đồng mạng hết sức xôn xao. Chỉ sau chưa đầy 1 giờ đăng tải, đoạn clip của đã nhận về hàng trăm ngàn lượt xem và hàng trăm bình luận.

    clip--2-co-gai-tre-an-mac-goi-cam-treo-len-mai-nha-quay-video.mp4

    Cụ thể, trong clip xuất hiện 2 cô gái ăn mặc sành điệu, áo ngắn hở eo, quần váy ngắn gợi cảm, một trong hai còn đi đôi bốt màu trắng và trèo lên mái nhà nhảy nhót. Người xem dễ dàng nhận ra đây là các điệu nhảy với động tác tay thường thấy trên Tiktok.

    treo len mai nha nhun nhay

    Mặc dù mái tôn đã cũ, thậm chí có dấu hiệu hoen gỉ, nhưng họ vẫn chẳng cảm thấy sợ hãi, thoải mái quay clip mà không lường trước những nguy hiểm tiềm ẩn. Họ thay phiên nhau quay lại clip "sống ảo" cho đối phương. Sau đó, hai cô gái vẫn chưa vội xuống mà tiếp tục tháo giày dép, ngồi bệt trên mái nhà kiểm tra hình ảnh vừa quay được.

    treo len mai nha nhun nhay
    Chú thích ảnh

    Cư dân mạng lập tức nổ ra cuộc tranh cãu kịch liệt sau khi đoạn clip được đăng tải. Một số ý kiến cho rằng đây là nhà của 2 cô gái và họ không phải là lần đầu leo lên mái nhà để quay các clip giải trí nên không có gì quá đáng chế trách. Tuy nhiên, số đông lại ra sức "ném đá" hành động khó hiểu của hai cô nàng bởi dù là lý do gì đi nữa thì việc trèo lên mái nhà là quá nguy hiểm, đấy là đang "chơi đùa" với tử thần tình huống xấu có thể xảy đến bất ngờ.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Lại theo trào lưu sống ảo bất chấp nguy hiểm đây mà";

    "Ba mẹ nhìn thấy cảnh này chắc đau lòng lắm. Bao nhiêu cảnh báo rồi mà vẫn không rút kinh nghiệm à trời?";

    "Đâu phải chưa có những trường hợp cũng lên mái nhà quay clip rồi gặp nạn đâu mà vẫn hành động dại dột thế";

    "Phải đứng đấy mới quay được clip nhảy nhót à? Nhìn cái mái tôn mà mình chỉ sợ nó bị sập. Trời ơi lớn rồi biết nghĩ đi";

    "Mang cả tính mạng của mình ra để sống ảo thế kia thì thua rồi". Trường hợp này xin phép không bình luận gì thêm vì không còn gì để nói cả, chẳng hiểu nghĩ gì".

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-co-gai-dien-do-goi-cam-dung-nhay-nhot-tren-mai-nha-khien-dan-mang-vua-xem-vua-so-a514612.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan