+Aa-
    Zalo

    Hải Dương: Một thợ xây tiếp xúc với 2 bệnh nhân COVID-19 ở Nam Sách dương tính với SARS-CoV-2

    • DSPL
    ĐS&PL Một thợ xây ở huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương tiếp xúc với 2 người bệnh COVID-19 vừa cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

    Một thợ xây ở huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương, tiếp xúc với 2 người bệnh COVID-19 vừa cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

    Sáng ngày 18/2, trao đổi với báo chí, ông Lê Quang Thụ - Chủ tịch huyện Nam Sách (Hải Dương) cho biết, tại địa phương ghi nhận một trường hợp dương tính SARS-CoV-2 sau khi xét nghiệm lần 2.

    Một thợ xây ở Hải Dương vừa dương tính SARS-CoV-2. Ảnh minh họa

    Đó là anh T.H.T. (41 tuổi, ở thôn Quảng Tân, xã Nam Tân, anh T. làm nghề thợ xây). Anh T. đã được cách ly tập trung từ ngày 1/2.

    Ngày 24/1, anh T. tham dự đám cưới và tiếp xúc bệnh nhân 1732. Sau đó, anh T. tiếp tục đi xây.

    Sau khi phát hiện bệnh nhân 1732 mắc COVID-19, anh T. được đưa đi cách ly tập trung. Ngày 10/2, anh T. tiếp xúc với bệnh nhân 2080. 

    Ngày 15/2, anh T. được lấy mẫu xét nghiệm lần 2 và nghi dương tính SARS-CoV-2. Ngày 17/2, kết quả xét nghiệm khẳng định anh T. dương tính SARS-CoV-2.

    Được biết, trước khi cách ly, anh T. có đi xây tại trạm bơm ở xã Thanh Hải (Thanh Hà) tiếp xúc với 5 người và trở về nhà tiếp xúc với người trong gia đình.

    Theo ông Thụ, huyện Nam Sách có tất cả 30 ca dương tính với SARS-CoV-2 , trong đó riêng ổ dịch xã Nam Tân có 28 ca, Đồng Lạc và An Lâm mỗi địa phương 1 ca. Tổng số F1 là 562 người, đã được xét nghiệm 100%. Ổ dịch Nam Sách cơ bản được khoanh vùng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-duong-mot-tho-xay-tiep-xuc-voi-2-benh-nhan-covid-19-o-nam-sach-duong-tinh-voi-sars-cov-2-a356414.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan