+Aa-
    Zalo

    Hai "hot girl" rủ nhau thuê căn hộ cao cấp mua bán ma túy "nước dâu"

    • DSPL
    ĐS&PL Hai đối tượng khai nhận đã góp vốn cùng thuê căn hộ lưu trú để mua bán ma túy dưới dạng "nước dâu".

    Theo báo Pháp luật, cơ quan CSĐT Công an TP.Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) ngày 25/9 cho biết, đơn vị đã thi hành quyết định tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với 2 đối tượng để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

    Các đối tượng gồm: Nguyễn Thanh Nhã (SN 2003, ngụ thôn Văn Đăng 2, xã Vĩnh Lương, TP Nha Trang) và Nguyễn Việt Ngân (SN 2003, ngụ thôn Phú Hòa, xã Ninh Quang, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa).

    hai hot girl ru nhau thue can ho cao cap ban ma tuy nuoc dau 01
    Hai đối tượng Nhã (phải) và Ngân. Ảnh: Báo Pháp luật

    Trước đó, khoảng 10h30 ngày 23/9, tại khu vực gần căn hộ Mường Thanh Viễn Triều, phường Vĩnh Phước, TP.Nha Trang, tổ công tác của đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy, Công an TP.Nha Trang phát hiện, bắt quả tang Nhã đang cất giấu trong người một gói nhựa ghi dòng chữ "Goodbye Food Factory" nghi là ma túy.

    Qua đấu tranh, Nhã khai nhận đã góp vốn cùng một bạn gái thuê căn hộ lưu trú để mua bán ma túy dưới dạng "nước dâu" nhưng người bạn mới về quê.

    Khám xét chỗ ở của 2 đối tượng tại căn hộ thuê ở tầng 27 tòa OC1A Mường Thanh Viễn Triều, tổ công tác đã phát hiện, thu giữ thêm 15 gói nhựa như trên. Đây là một loại ma túy mới xuất hiện thời gian gần đây trên địa bàn TP.Nha Trang.

    hai hot girl ru nhau thue can ho cao cap ban ma tuy nuoc dau 02
    Số tang vật được thu giữ. Ảnh: Công an Nhân dân

    Theo Công an Nhân dân, Nhã và Ngân khai nhận nguồn “nước dâu” do hai cô gái này mua qua mạng xã hội của một đối tượng (chưa rõ lai lịch) ở TP.HCM với giá mỗi gói từ 2 đến 2,3 triệu đồng.

    Sau khi nhận được tiền do bên mua chuyển khoản, bên bán chuyển “nước dâu” ra TP.Nha Trang dưới dạng gói hàng bình thường được ký gửi theo xe tải, xe khách. Sau đó Nhã và Ngân dùng các mạng xã hội như TikTok, Facebook hoặc Zalo để bán lẻ cho "dân nghiện" với giá 3,3 đến 3,5 triệu đồng/gói để thu lãi.

    Hiện, Cơ quan CSĐT Công an TP.Nha Trang đang tiếp tục củng cố hồ sơ để điều tra, xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-hot-girl-ru-nhau-thue-can-ho-cao-cap-ban-ma-tuy-nuoc-dau-a514415.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan