+Aa-
    Zalo

    Hãi hùng trước công nghệ chế biến khô gà lá chanh từ gà thải loạt

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều người thắc mắc những gói khô gà lá chanh sao lại có giá bán rẻ thế và liệu có an toàn hay không? Hay xem quy trình sản xuất để biết nguyên nhân tại sao.

    Nhiều người thắc mắc những gói khô gà lá chanh sao lại có giá bán rẻ thế và liệu có an toàn hay không? Hay xem quy trình sản xuất để biết nguyên nhân tại sao.

    [presscloud]15766[/presscloud]

    Trên thị trường, giá của 1kg khô gà vô cùng đa dạng, khoảng từ 125.000 đồng đến hai, ba trăm nghìn đồng. Đương nhiên mức giá càng thấp thì càng thu hút người mua.

    Xem clip quay cảnh các cơ sở sản xuất khô gà, nhiều người mới giật mình phát hiện bí quyết hạ giá thành sản phẩm của họ. Hóa ra họ sử dụng công thức: Gà giá rẻ + lá chanh + bột độn + gia vị, là có thể cung ứng ra thị trường hàng trăm kg khô gà mỗi ngày để phục vụ khách hàng.

    Hãy chọn mua khô gà tại những nơi có uy tín về chất lượng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

    Người tiêu dùng cần tỉnh táo, lựa chọn những nơi uy tín về chất lượng an toàn thực phẩm chứ đừng ham rẻ để rồi ôm cả đống bệnh vào người.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-hung-truoc-cong-nghe-che-bien-kho-ga-la-chanh-tu-ga-thai-loat-a324020.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Gà thải loại len lỏi vào bữa ăn người Việt

    Gà thải loại len lỏi vào bữa ăn người Việt

    Sau những vụ buôn bán, vận chuyển gia cầm thải loại từ biên giới bị bắt cho thấy, mặc dù các cơ quan chức năng đã dùng nhiều biện pháp để tăng cường kiểm soát nhưng vẫn không ngăn chặn được tình trạng đưa gia cầm thải loại vào sâu trong nội địa.