+Aa-
    Zalo

    Hài hước cảnh dân mạng “học toán” cùng thấy giáo quyến rũ nhất thế giới Pietro Boselli

    • DSPL
    ĐS&PL Pietro Boselli là thầy giáo dạy Toán nổi tiếng nhất thế giới với tài khoản Instagram sở hữu hơn 2,7 triệu lượt theo dõi.

    Pietro Boselli là thầy giáo dạy Toán nổi tiếng nhất thế giới với tài khoản Instagram sở hữu hơn 2,7 triệu lượt theo dõi - một con số cực kì ấn tượng mà nhiều ngôi sao showbiz hằng mơ ước.

    Thầy Pietro Boselli là một giáo viên có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên mạng xã hội.

    Pietro Boselli (sinh năm 1988) là một kỹ sư người Ý, cựu giảng viên toán học tại Đại học College London và đồng thời là một người mẫu nổi tiếng.

    Pietro Boselli bắt đầu làm người mẫu nhí từ năm 6 tuổi cho Armani Junior và sau đó anh học tiếp ngành Kỹ thuật cơ khí tại Đại học College London, tốt nghiệp khóa học với bằng Cử nhân Kỹ thuật năm 2010.

    Pietro Boselli học khóa học Tiến sĩ về Triết học năm 2010. Anh đã hoàn thành nghiên cứu tiến sĩ vào ngày 16/2/2016. Vào tháng 1/2014, một học trò của Pietro Boselli đã chú ý đến vẻ đẹp của anh và lén chụp hình anh đăng lên Facebook.

    Trong vòng một năm sau đó, bài đăng Facebook này đã được chia sẻ và lan tỏa hình ảnh của anh một cách nhanh chóng. Pietro Boselli sau đó đã ký kết hợp đồng người mẫu agency Models 1 của Anh. Từ đó Pietro Boselli được mệnh danh là “giáo viên toán học quyến rũ nhất thế giới”. Tính đến nay Instagram của anh đã đạt 2,7 triệu người theo dõi.

    Vào năm 2017, thầy Pietro Boselli tham gia vào một video trên Youtube của GQ giải thích một trong những công thức khó nhất trong toán học và cộng đồng mạng đã để lại rất nhiều bình luận hài hước.

    Bình luận hài hước của độc giả dưới clip dạy Toán của thầy giáo Pietro Boselli.

    Sau nhiều năm nổi đình nổi đám trên mạng xã hội, sức hút của thầy giáo dạy Toán Pietro Boselli vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.

    Chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình trên tạp chí danh giá Vogue, thầy Pietro Boselli cho biết:

    "Tôi vẫn đi dạy và tiếp tục theo đuổi đam mê làm người mẫu của mình. Tôi đã hoàn thành bằng tiến sĩ, đi du lịch nhiều hơn, làm người mẫu nhiều hơn và có cả thương hiệu thời trang riêng của bản thân. Bây giờ tôi đã ăn nhiều pizza hơn, một điều mà trước đây tôi không dám vì sợ mập, nó khiến tôi hạnh phúc hơn".

    Pietro Boselli đã tham gia vào nhiều chiến dịch quảng cáo như làm mẫu cho hãng thời trang danh tiếng Abercrombie & Fitch của Mỹ và chuỗi phòng gym Equinox. Trên cả Twitter, YouTube và Facebook, thầy Pietro được coi là một trong những giáo viên có sức ảnh hưởng truyền thông xã hội lớn nhất hiện nay.

    Nhan sắc cực phẩm cùng body hút mắt của thầy giáo Pietro Boselli. 

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-huoc-canh-dan-mang-hoc-toan-cung-thay-giao-quyen-ru-nhat-the-gioi-pietro-boselli-a320904.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan