+Aa-
    Zalo

    Hải Phòng: Học sinh khối đầu cấp khai giảng tập trung sáng 5/9

    ĐS&PL Học sinh khối 1, khối 6, khối 10 và trẻ mẫu giáo 5 tuổi ở Hải Phòng sẽ dự lễ khai giảng trực tiếp, trong khi các khối lớp còn lại khai giảng trực tuyến tại nhà.

    Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, vào ngày 30/8, UBND TP Hải Phòng đã gửi công văn hỏa tốc đến sở GD&ĐT, sở Y tế, UBND các quận, huyện về thời gian tựu trường, khai giảng, tổ chức dạy và học năm học 2021 – 2022.

    Theo công văn này, UBND TP đồng ý với đề nghị của sở GD&ĐT về thời gian tựu trường của khối lớp 6 và lớp 10. Hai khối lớp này sẽ tựu trường vào ngày 1/9.

    Trước đó, khối lớp 1 của các trường tiểu học trên địa bàn thành phố (trừ quận Lê Chân có ca mắc COVID-19) đã tựu trường vào ngày 25/8. Ngoài 3 khối lớp này, các khối lớp còn lại không tựu trường.

    hai phong hoc sinh dau cap khai giang tap trung sang 5 9
    Học sinh khối 1, khối 6, khối 10 và trẻ mẫu giáo 5 tuổi sẽ dự lễ khai giảng tập trung vào ngày 5/9. Ảnh minh họa: Sức khỏe & Đời sống

    Lễ khai giảng tại các trường học trên toàn thành phố sẽ được tổ chức vào 7h30 ngày 5/9 sắp tới. Thời gian tổ chức lễ khai giảng không quá 35 phút theo phương châm đơn giản, ý nghĩa, đảm bảo các yêu cầu về phòng chống dịch COVID-19.

    Ba khối lớp gồm khối 1, khối 6, khối 10 và trẻ mẫu giáo 5 tuổi sẽ tham dự lễ khai giảng tập trung. Đối với các khối lớp còn lại, nhà trường tổ chức cho học sinh dự khai giảng bằng hình thức trực tuyến tại nhà.

    Liên quan đến thời gian dạy và học, Sức khỏe & Đời sống cho biết UBND TP nhất trí với đề xuất của sở GD&ĐT, các nhà trường, cơ sở giáo dục, các trung tâm, các đơn vị liên quan hoạt động trở lại từ ngày 6/9.

    Sở GD&ĐT và sở Y tế được yêu cầu phối hợp với chính quyền địa phương kiểm tra, rà soát công tác phòng chống dịch của các trường trên địa bàn, đảm bảo an toàn trong ngày tựu trường, khai giảng sắp tới.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-phong-hoc-sinh-khoi-dau-cap-khai-giang-tap-trung-sang-5-9-a511746.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan