+Aa-
    Zalo

    Hải Phòng muốn mượn thêm vaccine Vero Cell của TP.HCM

    ĐS&PL Chủ tịch UBND TP.Hải Phòng vừa có văn bản gửi UBND TP.HCM bày tỏ mong muốn mượn thêm vaccine Vero Cell phòng COVID-19 để tiêm cho người dân ở địa phương.

    Ngày 7/9, Chủ tịch UBND TP.Hải Phòng Nguyễn Văn Tùng vừa có văn bản gửi UBND TP.HCM bày tỏ mong muốn vay thêm vaccine Vero Cell phòng COVID-19 của Sinopharm để tiêm cho người dân ở địa phương.

    hai phong muon muon them vaccine vero cell cua tp hcm dspl 1
    Hải Phòng muốn mượn thêm vaccine Vero Cell của TP.HCM. Ảnh minh họa

    Theo nội dung văn bản, Chủ tịch UBND TP.Hải Phòng cảm cảm ơn sự ủng hộ, chấp thuận của TP.HCM, trong ngày 6/9, TP.Hải Phòng đã bắt đầu tiếp nhận những lô đầu tiên trong số 500.000 liều vaccine của TP.HCM cho vay.

    “Đây là nguồn động viên lớn đối với Đảng bộ, chính quyền, quân và dân TP.Hải Phòng để cùng cả nước chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19. Thay mặt lãnh đạo TP.Hải Phòng, trân trọng cảm ơn sự ủng hộ, giúp đỡ của lãnh đạo và nhân dân TP.HCM”, ông Nguyễn Văn Tùng bày tỏ.

    Ngoài ra, Chủ tịch UBND TP.Hải Phòng chúc chính quyền, quân và nhân dân TP.HCM sớm kiểm soát được dịch bệnh, ổn định đời sống, phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội.

    Ông Tùng đề nghị nếu có thể được, TP.HCM cho TP.Hải Phòng vay thêm vaccine Sinopharm. TP.Hải Phòng sẽ sớm hoàn trả lượng vaccine đã vay của TP.HCM.

    Theo kế hoạch, Hải Phòng sẽ tiếp nhận và triển khai tiêm 500.000 liều vaccine của Sinopharm đến ngày 24/9.

    Trong đó, nhóm ưu tiên số 1 là lái xe, phụ xe đường dài; nhóm 2 là công nhân, người lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp trong khu, cụm công nghiệp trên địa bàn thành phố và nhóm 3 là người dân tự nguyện tiêm chủng vắc xin.

    Hải Phòng sẽ triển khai đồng loạt tại các điểm tiêm cố định và lưu động, phấn đấu hoàn thành trong thời gian 10 - 15 ngày kể từ ngày bắt đầu triển khai tiêm mũi 1.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-phong-muon-muon-them-vaccine-vero-cell-cua-tp-hcm-a512489.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan