+Aa-
    Zalo

    Hải Phòng: Nổ súng tại đầm thủy sản, một người bị thương

    • DSPL
    ĐS&PL Trong khi đang trông coi đầm cho gia đình anh Đặng Văn Như, ông Nguyễn Thế Anh bất ngờ bị một nhóm người dùng súng hoa cải bắn thương tích.

    Trong khi đang trông coi đầm cho gia đình anh Đặng Văn Như, ông Nguyễn Thế Anh bất ngờ bị một nhóm người dùng súng hoa cải bắn bị thương.

    Trả lời trên báo Dân trí chiều ngày 7/8, ông Trần Đình Vịnh, Chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng cho biết, Công an huyện đã vào cuộc điều tra vụ nổ súng tại đầm thủy sản trên địa bàn khiến một thanh niên bị thương theo đơn trình báo của người dân.

    Báo Vietnamnet đưa tin thêm, theo lời kể của ông Nguyễn Thế Anh, tối ngày 5/8, ông cùng hai người bạn ra trông đầm tôm giúp anh Đặng Văn Như ở thôn Trên, xã Vinh Quang.

    Khoảng 21h, ông đang ngồi trên chiếc giường trước cửa chòi canh thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên đi từ triền đê xuống chĩa súng hoa cải tấn công.

    Khu đầm xảy ra vụ nổ súng. Ảnh Dân trí

    Khoảng cách tấn công ông chỉ chừng 20m. Ông Thế Anh đã nằm xuống, núp sau một xe máy nên đạn sượt qua bị thương. Tuy nhiên chúng không dừng lại mà tiếp tục bắn thêm nhiều loạt đạn nữa rồi mới bỏ đi.

    Ngày 6/8, anh Đặng Văn Như (SN 1984, ở thôn Trên) đã có đơn tố cáo kêu cứu gửi tới các cơ quan chức năng. Anh Như cho biết, từ năm 2014 anh thuê 5ha đầm nuôi tôm ở khu vực đầm bãi xã Vinh Quang và đã làm ăn ổn định tại đây nhiều năm. Tuy nhiên, thời gian gần đây anh liên tục bị một số đối tượng tới hành hung, đe dọa.

    Theo anh Như, việc đe dọa này xuất phát từ nguyên nhân một số người tranh chấp quyền sử dụng đầm tôm.

    Được biết, nơi xảy ra vụ việc trên nằm trong khu vực vụ cưỡng chế đầm của anh em ông Đoàn Văn Vươn và Đoàn Văn Quý nhiều năm trước.

    Đây cũng là khu vực từ lâu vẫn tồn tại những mâu thuẫn âm ỉ về quyền sử dụng các đầm nuôi tôm giữa các chủ đầm với nhau.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-phong-no-sung-tai-dam-thuy-san-mot-nguoi-bi-thuong-a198412.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan