Hải Phòng: Triệu tập đối tượng nghi hành hung nữ sinh lớp 10 nhập viện


Chủ nhật, 26/09/2021 | 15:40


Cùng sự kiện

Công an quận Đồ Sơn vừa triệu tập đối tượng nghi vấn hành hung một nữ sinh lớp 10 nhập viện xảy ra hôm 23/9.

Liên quan đến vụ một nữ sinh lớp 10 bị hành hung gây xôn xao dư luận, báo Giao Thông đưa tin, đại diện lãnh đạo Công an quận Đồ Sơn (TP.Hải Phòng) cho biết, đơn vị này đã triệu tập đối tượng nghi vấn hành hung một nữ sinh lớp 10 trên địa bàn.

Tin tức - Hải Phòng: Triệu tập đối tượng nghi hành hung nữ sinh lớp 10 nhập viện
Hiện trường vụ nữ sinh lớp 10 bị hành hung. Ảnh: Giao thông

Được biết, sau khi nhận được trình báo của nạn nhân, Công an quận Đồ Sơn đã ghi nhận biển kiểm soát xe ô tô cùng hình ảnh nhóm đối tượng nghi vấn liên quan đến vụ việc.

Bước đầu, đối tượng nghi vấn xịt hơi cay vào nữ sinh được cho là Trần Văn Thạch (SN 1995, trú tại xã Đông Phương, huyện Kiến Thụy, TP.Hải Phòng).

Đến ngày 25/9, Cơ quan CSĐT- Công an quận Đồ Sơn đã triệu tập Trần Văn Thạch để làm rõ hành vi trêu ghẹo đánh, bắt quỳ và xịt hơi cay vào mặt nữ sinh lớp 10.

Tại cơ quan công an, Thạch đã thừa nhận hành vi sai phạm của mình.

Như đã đưa tin, vào tối 23/9, em H.T.T.V (SN 2006, trú tại Bến Thốc, phường Vạn Hương, quận Đồ Sơn, TP.Hải Phòng) đi ngang qua nhà hàng Hoa Lan ở gần nhà thì bất ngờ bị 1 nhóm thanh niên đang ăn uống tại đây buông lời chọc ghẹo. 

Tuy nhiên, đến khi V. quay về đi cùng một vài bạn gái nữa thì nhóm nam thanh niên lúc trước tiếp tục trêu ghẹo với những lời lẽ thô tục hơn.

Khi thấy V. cùng các bạn có lời nói phản ứng lại thì nhóm nam thanh niên này xông ra, đánh và bắt V. cùng các bạn phải quỳ xuống xin lỗi.

Thậm chí một trong số nam thanh niên trên còn ra xe ô tô lấy bình xịt hơi cay xịt thẳng vào mặt V. Sau đó, nhóm này nhanh chóng lên xe ô tô bỏ đi.

Em V. được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa quận Đồ Sơn với thương tích vùng mặt, trong đó cả 2 mắt đều bị hơi cay làm tổn thương.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng quận Đồ Sơn điều tra làm rõ và xử lý theo quy định pháp luật.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-phong-trieu-tap-doi-tuong-nghi-hanh-hung-nu-sinh-lop-10-nhap-vien-a514397.html