+Aa-
    Zalo

    Hải Tú tung ảnh mới chuẩn nàng thơ, khéo khoe đôi khuyên được cho là "tín vật định tình"

    ĐS&PL Sau gần một năm im hơi lặng tiếng, Hải Tú đã dần quay trở lại. Mới đây nhất, cô nàng đã đăng tải bộ ảnh ‘nàng thơ’ khoe nhan sắc ngọt ngào.

    Ngày 27/11, sau nhiều tháng vắng bóng, Hải Tú đã tung bộ ảnh mới với váy hoa điệu đà, khoe vóc dáng nuột nà. Lần "sống ảo" này, Hải Tú còn tự tin zoom cận nhan sắc ít son phấn và thoải mái để lộ đôi bông tai được cho là "tín vật định tình" với Sơn Tùng.

    hai tu tung bo anh xinh chuan nang tho dspl1
    Không phô diễn da thịt hay đường cong nóng bỏng, Hải Tú vẫn gây chú ý trong loạt ảnh mới.
    hai tu tung bo anh xinh chuan nang tho dspl 2
    Nàng thơ của 'Chủ tịch Tùng' tiện khoe chiếc túi hiệu.
    hai tu tung bo anh xinh chuan nang tho dspl 3
    Góc chụp không quá xuất sắc nhưng thần thái vẫn 'đỉnh'.
    hai tu tung bo anh xinh chuan nang tho dspl 4
    Cận cảnh gương mặt không trang điểm quá đậm của Hải Tú. 
    hai tu tung bo anh xinh chuan nang tho dspl 7
    Dễ dàng nhận ra tân binh Vbiz đã tháo bỏ nhẫn đôi, tuy nhiên cô lại zoom cận đôi khuyên tai với sếp Tùng

    Hải Tú tên đầy đủ là Lê Quang Hải Tú, sinh năm 1997, được biết đến là một hotgirl, người mẫu ảnh triển vọng. Cô hoạt động nghệ thuật bán chuyên nghiệp từ năm 15 tuổi khi làm mẫu cho các bộ ảnh thời trang. 

    Hải Tú cũng có khoảng thời gian du học tại Pháp. Cô có nền tảng ngoại ngữ với tiếng Anh, Pháp lưu loát và được nhận xét thông minh, có thành tích cao trong học tập. 

    Khi về nước và định hướng hoạt động nghệ thuật, cô được tuyển chọn vào công ty của Sơn Tùng M-TP với vị trí nữ diễn viên độc quyền. Khán giả, truyền thông sau đó biết đến hot girl khi được giao đóng nữ chính trong MV Chúng ta của hiện tại của Sơn Tùng ra mắt hồi tháng 12/2020. Những phân đoạn tình cảm của cặp đôi cùng hiệu ứng lan tỏa từ MV giúp Hải Tú nhận nhiều chú ý.

    hot girl hai tu ban dien cua son tung la ai dspl
    Hải Tú.

    Dù không sở hữu vóc dáng gợi cảm, Hải Tú gây ấn tượng với thân hình mảnh mai, nước da trắng hồng cùng phong cách thời trang nhẹ nhàng. Chỉ trong vòng vài tháng, cô trở thành gương mặt nổi bật mạng xã hội với gần nửa triệu lượt người theo dõi ở hai mạng xã hội Facebook và Instagram. 

    Tháng 1/2021, drama “trà xanh” xoay quanh ba nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú từng gây xôn xao cộng đồng mạng. Cụ thể, nhiều dân mạng đồn đoán Hải Tú là người thứ ba làm đổ vỡ mối tình lâu năm của giọng ca Muộn rồi mà sao còn và Thiều Bảo Trâm.

    Trước tin đồn này, cả ba người trong cuộc đều chọn cách im lặng. Tuy nhiên, không ít fan của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đã “tấn công” Hải Tú bằng nhiều lời lẽ miệt thị trên mạng xã hội. Nữ diễn viên trẻ phải khóa toàn bộ các tài khoản Instagram và Facebook cá nhân sau đó. Hải Tú cũng không xuất hiện trên bất kỳ phương tiện truyền thông hay dự án nào của M-TP Entertainment kể từ đó.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-tu-tung-anh-moi-chuan-nang-tho-kheo-khoe-doi-khuyen-duoc-cho-la-tin-vat-dinh-tinh-a520619.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan