+Aa-
    Zalo

    Hàng trăm CĐV tràn vào sân biểu tình khiến đại chiến Man Utd và Liverpool phải tạm hoãn

    ĐS&PL Trận đấu giữa Man Utd và Liverpool vòng 34 Ngoại hạng Anh đã buộc phải tạm hoãn khi hàng trăm CĐV tràn vào sân biểu tình.

    Trận đấu giữa Man Utd và Liverpool vòng 34 Ngoại hạng Anh đã buộc phải tạm hoãn khi hàng trăm CĐV tràn vào sân biểu tình.

    Hàng trăm CĐV Man Utd tràn vào sân Old Trafford biểu tình. Ảnh: Getty

    Trận cầu tâm điểm vòng 34 Ngoại hạng Anh là đại chiến giữa Man Utd và Liverpool trên sân Old Trafford vào lúc 22h30 ngày 2/5 (giờ Việt Nam).

    Liverpool cần chiến thắng để chấm dứt chuỗi thành tích bết bát, còn nếu Man Utd thua trận, đối thủ cùng thành phố của họ là Man City sẽ chính thức lên ngôi vô địch trước 4 vòng đấu.

    Tuy nhiên, 2 tiếng trước giờ bóng lăn, hàng trăm CĐV chủ nhà tràn vào trong sân, đốt pháo sáng và hò hét yêu cầu gia đình Glazer (giới chủ Man Utd) phải từ chức. Bên ngoài sân, hơn 10.000 CĐV cũng gây sức ép tương tự.

    Các CĐV Man Utd biểu tình ngoài sân Old Trafford. Ảnh: NMC Pool

    Nguyên nhân khiến các CĐV của Man Utd kích động là do gia đình Glazer đã tự ý tham gia giải đấu Super League châu Âu. Dù trước đó, người anh Joel Glazer đã chính thức đưa ra lời xin lỗi nhưng vẫn không làm các CĐV "Quỷ Đỏ" hài lòng.

    Trước tình hình trên, cảnh sát thành phố Manchester buộc cầu thủ của hai đội Man Utd và Liverpool phải ở lại khách sạn. Trọng tài bắt chính trận đấu này là ông Michael Oliver cũng được lệnh tạm thời chưa đến sân Old Trafford.

    Ban điều hành và ban tổ chức sân đã phải tổ chức cuộc họp khẩn và đưa ra quyết định tạm hoãn trận đấu.

    Hiện chưa có thông tin về lịch đá bù trận đấu giữa Man Utd và Liverpool.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-tram-cdv-tran-vao-san-bieu-tinh-khien-dai-chien-man-utd-va-liverpool-phai-tam-hoan-a364377.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan