Hàng trăm youtuber đổ về livestream họp báo của vợ chồng ông Dũng "lò vôi"


Thứ 4, 17/03/2021 | 00:28


Cùng sự kiện

Tuy là buổi họp báo nhưng thành phần đông đảo nhất lại là hàng trăm youtuber từ khắp nơi đổ về để livestream.

Tuy là buổi họp báo nhưng thành phần đông đảo nhất lại là hàng trăm youtuber từ khắp nơi đổ về để livestream.

Hàng trăm youtuber đổ về livestream họp báo của vợ chồng ông Dũng "lò vôi". Ảnh: VOV

Ngày16/3, tại khu du lịch Đại Nam (phường Hiệp An, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương), ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng "lò vôi") cùng vợ là bà Nguyễn Phương Hằng đã tổ chức buổi họp báo để trả lời các câu hỏi liên quan đến đơn tố cáo "lương y) Võ Hoàng Yên lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đây là lần đầu tiên vợ chồng ông Dũng "lò vôi" tổ chức họp báo sau khi gửi đơn tố cáo ông Võ Hoàng Yên.

Đáng chú ý, tuy là buổi họp báo nhưng số lượng phóng viên không nhiều, trong khi thành phần tham dự đông đảo nhất lại là hàng trăm YouTuber đến từ khắp mọi nơi để livestream.

Trước khi vào bên trong hội trường, Youtuber phải đăng ký và xuất trình giấy tờ tùy thân. Số lượng Youtuber khá đông nên việc đăng ký mất nhiều thời gian, gây ùn tắc.

Tại buổi họp báo, ông Huỳnh Uy Dũng và bà Nguyễn Phương Hằng kể lại quá trình gặp gỡ ông Võ Hoàng Yên, từ chỗ tin tưởng hỗ trợ ông Yên chữa bệnh đến chỗ mất niềm tin và phải làm đơn tố cáo ông Yên.

Ông Dũng và bà Hằng cũng nhấn mạnh, việc tố cáo ông Võ Hoàng Yên "không chỉ vì ông Yên đã lừa dối vợ chồng ông Dũng, mà vì có rất nhiều người dân ở trong nước cũng như ở nước ngoài bị lừa gạt trong suốt thời gian dài". Vợ chồng ông bà không muốn mọi người tiếp tục bị lừa dối.

Theo bà Hằng, hiện có rất nhiều nạn nhân cùng bà tố ông Yên lừa đảo. Tại buổi họp báo, bà Hằng đã mời 2 nạn nhân của ông Yên lên sân khấu để trao đổi với báo chí và truyền thông.

Có rất nhiều phóng viên, youtuber sau đó đặt câu hỏi liên quan đến vụ việc này. Tuy nhiên, nội dung cũng chỉ diễn giải thêm cho đơn tố cáo trước đó của bà Hằng.

Được biết, trước đó Công an TP.HCM đã mời bà Hằng tới làm việc về đơn tố cáo ông Yên (bà Hằng nộp đơn tố cáo tới Công an TP.HCM), nhưng tới nay công an chưa có kết luận về vụ việc.

Khi bị tố cáo, ông Yên đã chuyển trả một số tiền và sang tên bất động sản trả lại cho vợ chồng bà Hằng, ông Dũng.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-tram-youtuber-do-ve-livestream-hop-bao-cua-vo-chong-ong-dung-lo-voi-a359437.html