+Aa-
    Zalo

    Hành động bất ngờ của Ronaldo với đối thủ trước khi đá Penalty

    • DSPL
    ĐS&PL Tại vòng loại World Cup 2022, Cristiano Ronaldo đã gây bất ngờ khi tát đối thủ đội tuyển CH Ireland ngay trước khi đá Penalty.

    Ở phút thứ 10 trận đấu giữa Bồ Đào Nhà và CH Ireland trong vòng loại World Cup 2022, Bruno Fernandes kiếm được một quả phạt đền sau tình huống bị Jeff Hendrick đốn ngã trong vùng cấm.

    Theo đó, trong lúc trọng tài còn đang xem lại VAR để đánh giá tình huống trên, tiền vệ người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã để bóng sẵn vào chấm Penalty. Khi ấy, cầu thủ đội tuyển CH Ireland Dara O'Shea đứng gần đó đã dùng chân đá quả bóng đi chỗ khác. 

    Ngay lập tức, Ronaldo đã có phản ứng khiến khán giả bất ngờ khi thẳng tay tát vào mặt cầu thủ đội bạn. Sau khi nhận cái tát trên, O'Shea đổ gục xuống sân nhưng tổ trọng tài đã không đưa ra án phạt nào cho thủ quân tuyển Bồ Đào Nha trong tình huống này.

    ronaldo tat doi thu
    Ronaldo gây bất ngờ thi thẳng tay tát cầu thủ đội bạn.

    Sau đó, tới phút 15 của trận đấu, Ronaldo bước lên chấm phạt đền. Anh tung cú đá vào góc xa nhưng thủ môn Gavin Bazunu đã xuất sắc bay người cản phá.

    Đây là lần đầu tiên từ năm 2018, số 7 của tuyển Bồ Đào Nha bỏ lỡ một quả Penalty ở cấp đội tuyển. Tại World Cup cách đây 3 năm, anh cũng đã không thể thắng thủ môn tuyển Iran từ cự ly 11 m.

    Trong suốt trận đấu, lối chơi phòng ngự phản công của Ireland đã khiến Bồ Đào Nha bế tắc cho đến tận những phút cuối cùng. Thủ thành Bazunu có thể cản được cú sút phạt của Ronaldo nhưng cuối cùng lại bất lực trước các tình huống không chiến của siêu sao 36 tuổi. 

    Trong 7 phút cuối trận, Ronaldo đã có liên tiếp 2 pha đánh đầu cận thành từ những đường tạt của Guedes và Joao Mario, giúp Bồ Đào Nha nâng tỉ số lên thành 2-1.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-dong-bat-ngo-cua-ronaldo-voi-doi-thu-truoc-khi-da-penalty-a511972.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan