+Aa-
    Zalo

    Hành khách đi máy bay bỏ quên vali chứa 315 triệu cùng nhiều vòng vàng

    • DSPL
    ĐS&PL Tổ tiếp viên và Chi nhánh Vietnam Airlines tại Nghệ An phát hiện một chiếc vali chứa hơn 300 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều vòng vàng tại ngăn đựng hành lý của khách.

    Tổ tiếp viên và Chi nhánh Vietnam Airlines tại Nghệ An phát hiện một chiếc vali chứa hơn 300 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều vòng vàng tại ngăn đựng hành lý của khách.

    Thông tin từ Vietnam Airlines cho biết, sau khi chuyến bay VN1262 từ TP. HCM hạ cánh tại Vinh vào sáng nay 16/3, hai tiếp viên của Vietnam Airlines phát hiện một chiếc hộp da màu tím bị để quên trên ngăn đựng hành lý. Bên trong chiếc hộp có 315 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều trang sức bằng vàng, theo VTC.

    Bên trong vali chứa nhiều tiền mặt và trang sức. Ảnh: VTC.

    Thời điểm phát hiện chiếc vali là lúc toàn bộ hành khách đã di chuyển rời ra khỏi máy bay. Tổ tiếp viên gọi điện nhân viên mặt đất của VNA tại Cảng hàng không sân bay Quốc tế Vinh tiến hành kiểm tra vali, lập biên bản sự việc.

    Tiến hành mở vali, kiểm tra bên trong xác định gồm có: 200 triệu đồng tiền mệnh giá 500 ngàn đồng; 100 triệu đồng tiền mệnh giá 200 ngàn đồng và 15 triệu đồng tiền mệnh giá 20 và 10 ngàn đồng. Ngoài ra, vali này còn chứa 1 vòng cổ và 1 chuỗi vòng bằng vàng 9999, theo Vietnamnet.

    Đại diện Vietnam Airlines tại sân bay Quốc tế Vinh đã lập biên bản, trao trả lại số tiền và vàng hành khách bị bỏ quên. Ảnh: Vietnamnet.

    Số tài sản đã được bàn giao cho bộ phận tiếp nhận hành lý thất lạc tại sân bay Vinh để trao trả cho hành khách. Sau đó, một nữ hành khách quay lại sân bay Vinh xin nhận lại chiếc vali trên và nói lời cảm ơn tiếp viên, tổ bay.

    Trước đó, tiếp viên, nhân viên của Vietnam Airlines nhiều lần phát hiện tài sản thất lạc do hành khách bỏ quên trên máy bay. Để phòng tránh các sự cố trên, hành khách được khuyến khích tạo thói quen kiểm tra kỹ vị trí ghế ngồi, túi ghế phía trước và ngăn đựng hành lý trước khi rời khỏi máy bay.

    Trong trường hợp để quên tài sản, hành khách có thể đến quầy Thất lạc hành lý (Lost & Found) hoặc liên hệ đại diện hãng hàng không và bộ phận an ninh tại sân bay để được hỗ trợ.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-khach-di-may-bay-bo-quen-vali-chua-315-trieu-cung-nhieu-vong-vang-a359429.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan