+Aa-
    Zalo

    Hành khách ngã ngửa với bữa ăn có 1-0-2 được phục vụ trên máy bay

    • DSPL
    ĐS&PL Hầu hết các hãng hàng không đều cung cấp cho hành khách một bữa ăn trong thời gian bay và họ có thể lựa chọn phần ăn theo ý muốn trước khi lên máy bay.

    Hầu hết các hãng hàng không đều cung cấp cho hành khách một bữa ăn trong thời gian bay và họ có thể lựa chọn phần ăn theo ý muốn trước khi lên máy bay.

    Hành khách có quyền lựa chọn đồ ăn phù hợp với sở thích, tôn giáo hay sức khỏe của mình như là ăn bán chay, thuần chay, kosher (ăn kiêng của người Do Thái) hoặc thậm chí cả loại thịt.

    Chỉ cần bạn đặt trước bữa ăn, thì chắc chắn rằng bạn sẽ nhận được nó đúng theo yêu cầu.

    Chuyến bay từ Tokyo đi Australia.

    Và đó cũng chính là cách mà anh Martin Pavelka, người Luân Đôn, đã làm khi lựa chọn bữa ăn không gluten (gluten-fee là chế độ ăn kiêng ngũ cốc) khi đi trên chuyến bay của hãng hàng không All Nippon Airways cất cánh từ Tokyo.

    Nhưng khi đã bay được một phần quãng đường, bữa ăn mà anh Pavelka nhận được lại hoàn toàn ra ngoài những gì mà anh ta mong đợi.

    Tại sao ư? Bởi đó chỉ vỏn vẹn có một quả chuối.

    Và thế là anh Pavelka, người bị bệnh celiac (dị ứng với chất gluten trong ngũ cốc) đã được tiếp viên hàng không ân cần phục một bữa ăn bao gồm một quả chuối cùng một con dao và chiếc nĩa bằng nhựa.

    Toàn bộ bữa ăn được phụ vụ.

    Trên quả chuối, người ta còn cẩn thận dán nhãn “GF”.

    Trả lời phóng viên, người đàn ông 32 tuổi này nói rằng anh không thể tin vào đôi mắt của mình khi nhìn thấy quả chuối trong khi anh phải trả 1.200 bảng Anh (khoảng 35 triệu đồng) tiền vé cho chuyến bay đến Australia ngày hôm đó.

    Anh nói: "Là một người bị mắc chứng celiac, tôi luôn đặt bữa ăn không gluten cho các chuyến bay của mình. Đôi khi chúng khá nhạt nhẽo, có lúc cũng khá ngon so với các nơi khác.

    Thế nhưng trên chuyến bay này, tôi cảm thấy mình không có lời nào để nói được nữa. Người ta chỉ đưa cho tôi mỗi một quả chuối trong khi tất cả các hành khách khác đều được phục vụ một bữa ăn đầy đủ. Đây là chuyến bay kéo dài 9 giờ, mặc dù không có gluten, thì một quả chuối cũng không thể khiến tôi no suốt trong thời gian dài như vậy.

    Khi cô tiếp viên đến chỗ tôi, cô ta nói: "Chúng tôi có một bữa ăn đặc biệt dành cho anh" và đưa cho tôi quả chuối. Tôi hỏi ngay: "Đây là trò đùa phải không?"

    Và cô ấy nói: "Tôi thực sự xin lỗi, đó là bữa ăn không chứa gluten".

    Anh kể thêm rằng các hành khách khác đã “cười ầm lên” khi nhìn thấy quả chuối.

    Anh Pavelka đã gửi lời than phiền về bữa ăn cho hãng hàng không, tuy nhiên hiện anh vẫn chưa nhận được câu trả lời.

    Theo Metro

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-khach-nga-ngua-voi-bua-an-co-1-0-2-duoc-phuc-vu-tren-may-bay-a188988.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan