+ Aa-
    Zalo

    Hành trình 5 năm phân phối dụng cụ thể thao chất lượng bởi GOLD FIT

    • DSPL
    ĐS&PL GOLD FIT thương hiệu uy tín về phân phối dụng cụ thể thao chất lượng, liên kết với rất nhiều doanh nghiệp phòng gym trên cả nước hiện nay.

    Để có được thành công ở hiện tại, trong suốt hành trình 5 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, đội ngũ GOLD FIT và ban lãnh đạo đã không ngừng cố gắng và nỗ lực hết mình để đạt được thành công.

    Chia sẻ về bí quyết thành công sau 5 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối dụng cụ thể thao, đại diện GOLD FIT – ông Nguyễn Trung Thành cho rằng sự đoàn kết và cống hiến không ngừng của đội ngũ nhân viên chính là bí quyết giúp GOLD FIT có được vị trí như hiện nay trên thị trường phân phối dụng cụ thể thao.

    Cho dù là thương hiệu trẻ nhưng GOLD FIT không ngần ngại trước bất cứ đối thủ nào vì cái mà doanh nghiệp hướng đến chính là chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Đối tượng GOLD FIT tập trung hướng đến cũng là hệ thống các phòng tập, khách sạn, khu nghỉ dưỡng và hộ gia đình. Trong đó, các phòng tập chính là đối tượng mục tiêu mà GOLD FIT đang phát triển mạnh mẽ.

    Trong giai đoạn mới bắt đầu kinh doanh, công ty cũng từng đối mặt với một số khó khăn nhất định khi chưa liên kết được với nhiều đối tác, đặc biệt với một thương hiệu non trẻ như GOLD FIT thì các đối tác lớn cũng có phần kiêng kỵ để đảm bảo an toàn cho khách hàng. Thế nhưng, với những sản phẩm chất lượng cùng sự khôn khéo trong chiến lược kinh doanh, GOLD FIT đã dần phát triển ổn định hơn và có được những khách hàng tiềm năng đầu tiên, kéo doanh nghiệp vượt qua khó khăn trong giai đoạn đầu tiên.

    Cho đến nay, Công ty TNHH TMDV dụng cụ thể thao GOLD FIT đã và đang liên kết cung cấp thiết bị tập luyện thể thao cho rất nhiều hệ thống phòng gym tại các chung cư, khách sạn, khu nghỉ dưỡng bởi một số tập đoàn lớn như Bitexco, Đất Xanh group, Novaland, An gia, Hưng Thịnh Corporation hoặc trung tâm Fitness có mặt tại 53 tỉnh thành như CITIGYM, DIAMOND, The New Gym… Đem tên tuổi của GOLD FIT được nhiều khách hàng và đối tác biết đến cũng như tin tưởng sử dụng sản phẩm, thiết bị đến từ doanh nghiệp.

    Trong suốt quá trình thành lập và phát triển, công ty cũng từng đối mặt với giai đoạn khủng hoảng khi dịch bệnh covid-19 phát triển nhanh chóng, làm ảnh hưởng đến nền kinh tế chung cũng như quá trình giãn cách xã hội kéo dài. Thế nhưng, với tư duy thích ứng linh hoạt cùng với dịch bệnh, doanh nghiệp đã có sự thay đổi chiến lược kinh doanh, từ đó phát triển ổn định trong giai đoạn dịch kéo dài.

    Trong tương lai, ban lãnh đạo cùng đội ngũ nhân viên tại GOLD FIT sẽ xây dựng nhiều hơn những kế hoạch phát triển lâu dài để giúp công ty phát triển vững mạnh, phát triển trên cả nước và là địa chỉ đáng tin cậy để nhiều doanh nghiệp, hệ thống phòng tập, hộ gia đình kết nối sử dụng các thiết bị tập luyện thể thao chuyên nghiệp.

    Mặc dù biết rằng chặng đường để có được thành công thật sự còn rất dài và đòi hỏi đội ngũ GOLD FIT phải cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa. Thế nhưng, với những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ tận tâm, chắc chắn thương hiệu GOLD FIT sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai và đem đến cho người sử dụng thiết bị tập luyện thể thao chất lượng.

    CÔNG TY TNHH TMDV DỤNG CỤ THỂ THAO GOLD FIT

    Địa chỉ: 243 Tân Hòa Đông, Phường 14, Quận 6, TP.HCM

    Hotline: 19003059

    Email: [email protected]

    Website: https://goldfitplus.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/goldfitplus.vn

    Thùy Dung

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-5-nam-phan-phoi-dung-cu-the-thao-chat-luong-boi-gold-fit-a520909.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.