+Aa-
Zalo

Hành trình lượm "trái ngọt" của cô nàng 9x Hải Dương: Giấc mơ làm giàu nay đã trở thành hiện thực!

  • DSPL
ĐS&PL Gia đình có nền tảng kinh tế vững chắc, bảo bọc chở che con gái là niềm ao ước của nhiều người, nhưng đôi khi vô tình khiến cho những người trẻ quen sống an phận, không cầu tiến. Đó cũng là nỗi trăn trở khiến Bùi Thị Hợi - 9x Hải Dương quyết tâm vượt ra khỏi sự an toàn để tự thân lập nghiệp, khẳng định bản thân.

Bùi Thị Hợi sinh năm 1990 đến từ Hải Dương

Bén duyên với mỹ phẩm CamelliaH từ vị trí khách hàng thân thiết, Bùi Hợi bằng niềm yêu thích sản phẩm cùng  niềm đam mê kinh doanh, đã đứng trong hàng ngũ lãnh đạo cao cấp của chính thương hiệu này. Giám đốc kinh doanh Bùi Hợi là một trong những mảnh ghép hoàn hảo của CamelliaH.

“Doanh nhân Trần Thu Hương - Người sáng lập hệ thống CamelliaH chính là hình mẫu phụ nữ mà mình hướng đến. Là người phụ nữ hiện đại, thành đạt, tự chủ tài chính, chăm lo gia đình hạnh phúc nên luôn toát ra thần thái tự tin, rạng rỡ ở mỗi nơi chị xuất hiện.

Hành trình 6 năm kiên trì không ngừng nghỉ

Bắt đầu khi chưa có hiểu biết tường tận về kinh doanh, nguyên nhân lớn nhất giúp Hợi thành công chính là sự nỗ lực bền bỉ và tin tường vào người lãnh đạo.

“Từ vị trí khách hàng, dùng xong thấy sản phẩm tốt thì muốn mọi người cũng có cơ hội tiếp cận nó. Thế nên mình quyết định trở thành đại lý bán sản phẩm mình dùng” - Bùi Hợi chia sẻ.

Những ngày đầu bắt tay vào làm, mọi thứ đều khó khăn: thiếu cả kiến thức lẫn kinh nghiệm, chưa có khách hàng thân quen. Dù khó khăn nhưng Bùi Hợi luôn có niềm tin, có nhiệt huyết và tinh thần cố gắng suốt nhiều năm.

Xứng đáng với công sức đó, giờ đây cái tên Bùi Hợi luôn được xướng lên trên các bảng thành tích xuất sắc của công ty: từ cấp đại lý,lên nhà phân phối và giờ là Giám đốc Kinh doanh. Cô đã khẳng định năng lực của mình bằng việc lãnh đạo đội nhóm, chinh phục các mục tiêu doanh số và cả mục tiêu phát triển con người.

Chủ Tịch Hệ Thống CamelliaH - Trần Thu Hương và Bùi Hợi

Thành công, hạnh phúc cùng tìm đến nhờ CamelliaH

CamelliaH đã giúp cuộc sống của Bùi Hợi bước sang một trang mới. Không còn là "búp bê trong tủ kính". Giờ đây cô nàng 9x đã có một cuộc sống tràn ngập niềm hạnh phúc khi bản thân mình đã tự chủ được kinh tế, lo được cho gia đình và có những dự định ấp ủ lớn lao hơn trong tương lai. Cuộc sống hiện nay của Bùi Hợi khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Nhìn lại sự thay đổi của cuộc sống tính đến thời điểm hiện tại, Bùi Hợi vẫn còn chút không tin vào những gì mình đã đạt được. “CamelliaH chính là nơi đã mang lại những điều diệu kỳ cho cuộc sống của Hợi. Cô không chỉ là Giám Đốc Kinh Doanh của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu Việt Nam mà còn là nhà lãnh đạo của rất nhiều nhà phân phối và đại lý lớn, người dìu dắt tạo nên thành công cho rất nhiều người có khát vọng làm giàu. Cô luôn tâm niệm rằng "Nhiệt huyết và đam mê là tiền đề của sự thành công".

Chính triết lý đó đã mang đến sự thành công của Giám đốc kinh doanh Bùi Thị Hợi và đưa tên tuổi của thương hiệu mỹ phẩm CamelliaH đến gần hơn với khách hàng. Trong tương lai, Bùi Hợi sẽ đồng hành cùng hệ thống CamelliaH gặt hái được nhiều thành công bằng tất cả sự cố gắng và nhiệt huyết của chính mình!

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-luom-trai-ngot-cua-co-nang-9x-hai-duong-giac-mo-lam-giau-nay-da-tro-thanh-hien-thuc-a520996.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.