Hậu lùm xùm ly hôn Brad Pitt, rộ tin Angelina Jolie bí mật hẹn hò với nam ca sĩ kém 15 tuổi


Thứ 2, 27/09/2021 | 15:35


Cùng sự kiện

Truyền thông quốc tế đang xôn xao nghi vấn Angelina Jolie và The Weekend hẹn hò sau khi cặp sao bị bắt gặp đi ăn tối cùng nhau tại một nhà hàng lãng mạn ở Los Angeles (Mỹ).

Hậu lùm xùm ly hôn với tài tử Brad Pitt, Angelina Jolie được cho là đang hẹn hò với nam ca sĩ kém 15 tuổi The Weekend. Những đồn đoán này xuất hiện sau khi ngôi sao Maleficent và giọng ca đến từ Canada bị bắt gặp đi ăn tối cùng nhau tại một nhà hàng lãng mạn ở Los Angeles (Mỹ) vào tối 25/9 vừa qua.

Cụ thể, Daily Mail cho biết cặp đôi đi riêng đến nhà hàng Italy tên Giorgio Baldi ở Santa Monica và đã dành khoảng 3 giờ đồng hồ dùng bữa tại đó. Sau đó, Angelina Jolie và The Weekend được trông thấy cùng nhau rời nhà hàng, lên một chiếc xe SUV màu đen đang chờ sẵn. Trước đó, hồi tháng 6, cặp sao cũng từng được trông thấy rời đi từ nhà hàng Giorgio Baldi. 

Tin tức giải trí - Hậu lùm xùm ly hôn Brad Pitt, rộ tin Angelina Jolie bí mật hẹn hò với nam ca sĩ kém 15 tuổi
Tin tức giải trí - Hậu lùm xùm ly hôn Brad Pitt, rộ tin Angelina Jolie bí mật hẹn hò với nam ca sĩ kém 15 tuổi (Hình 2).
Hình ảnh Angelina Jolie cùng The Weekend rời nhà hàng tối 24/9. Ảnh: BackGrid

Vào tháng 7 vừa qua, có thông tin cho rằng cặp sao đã cùng nhau tham gia hòa nhạc ở Los Angeles. Tuy nhiên, thời điểm ấy, không có bằng chứng cho thấy The Weekend và Angelina Jolie đi cùng nhau. Tại sự kiện trên, giọng cha Save Your Tear được trông thấy ở cùng bạn bè anh trong khi đó, Angelina Jolie thì đì cùng 2 con là Shiloh và Zahara.

Tuy nhiên, thời điểm ấy, nguồn tin của E! Online đã phủ nhận tin đồn tình cảm giữa Angelina Jolie và The Weekend. Cụ thể, người này cho biết cặp sao chỉ gặp gỡ nhau như những bạn thân và cùng chia sẻ về những mối quan tâm chung. Người này chia sẻ: "Họ trao đổi về đất nước Ethiopia - quê hương của The Weekend và là nơi Anglelina Jolie nhận nuôi bé Zahara".

Hiện chưa rõ mối quan hệ của cặp sao là gì nhưng sau khi những hình ảnh cả 2 cùng rời nhà hàng được Daily Mail đăng tải, người hâm mộ có nhiều phản ứng khác nhau. Trong đó, một vài người chỉ ra trong bài hát Party Monster, The Weekend từng nhắc tới Angelina Jolie trong câu: "Angelina, lips like Angelina". 

Minh Hạnh (Theo Complex)

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-lum-xum-ly-hon-brad-pitt-ro-tin-angelina-jolie-bi-mat-hen-ho-voi-nam-ca-si-kem-15-tuoi-a514495.html