+Aa-
    Zalo

    Hậu ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo ngày càng gợi cảm

    • DSPL
    ĐS&PL Dễ dàng nhận thấy thời trang và cả style make-up của Song Hye Kyo đều có những thay đổi rõ ràng kể từ sau khi ly hôn Song Joong Ki.

    Dễ dàng nhận thấy thời trang và cả style make-up của Song Hye Kyo đều có những thay đổi rõ ràng kể từ sau khi ly hôn Song Joong Ki.

    Song Hye Kyo xuất hiện đầy quyến rũ ở Monaco.

    Mới đây, Song Hye Kyo tham gia sự kiện ở Monaco theo lời mời của thương hiệu nữ trang mà cô làm đại sứ. Đáng chú ý, "ngọc nữ" xứ Hàn diện hai bộ trang phục gợi cảm trong sự kiện, điều mà người hâm mộ rất ít thấy ở Song Hye Kyo trước đây.

    Vẻ đẹp trong sáng, trẻ trung và danh xưng "ngọc nữ" khiến Song Hye Kyo thường chuộng kiểu trang phục thanh lịch, nữ tính cùng lối trang điểm trong veo.

    Tuy nhiên, thời gian gần đây người hâm mộ thường xuyên thấy nữ diễn viên trang điểm khá đậm với mắt khói, môi đỏ mọng và đặc biệt là diện trang phục theo hơi hướng gợi cảm, quyến rũ.

    Đặc biệt, dù gầy đi trông thấy nhưng Song Hye Kyo vẫn xuất hiện khá rạng rỡ tại các sự kiện. Style mới khiến Song Hye Kyo nhận được nhiều sự chú ý hơn, tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng cô không hợp với lối trang điểm quá đậm như vậy.

    Cả hai bộ váy Song Hye Kyo diện trong sự kiện gần đây đều có đường xẻ khá sâu trước ngực.

    Sau khi xác nhận chuyện ly hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo tham gia một số sự kiện thời trang và không phản hồi về chuyện hôn nhân đổ vỡ.

    Ngoài ra, Song Hye Kyo cũng đã từ chối xuất hiện trong bộ phim truyền hình Hyena và các dự án điện ảnh khác vì muốn dành thời gian để nghỉ ngơi.

    Nhiều nguồn tin cho rằng, sắp tới Song Hye Kyo sẽ chủ yếu hoạt động ở Trung Quốc. Một phần do hồi đầu năm 2019 cô vừa xác nhận việc hợp tác với công ty của đạo diễn Vương Gia Vệ.

    Hơn nữa, sau khi ly hôn Song Hye Kyo được khán giả Trung Quốc ủng hộ hơn cả. Còn ở Hàn Quốc, nữ diễn viên bị công chúng ghét bỏ, đa phần dành sự yêu mến cho Song Joong Ki.

    Song Hye Kyo trang điểm đậm hơn trong những sự kiện gần đây.

    Điều đáng nói là trước khi cặp đôi Song - Song tuyên bố ly hôn, Song Joong Ki là người vướng nhiều tin đồn ngoại tình nhưng hiện tại, sau khi hai người thực sự "đường ai nấy đi" thì Song Hye Kyo mới là nhân vật trung tâm của những tin đồn.

    Khi vừa công khai ly hôn, nữ diễn viên bị đồn Song Joong Ki ngoại tình với sao trẻ Park Bo Gum trong quá trình quay phim truyền hình "Encounter". Sau đó, công ty quản lý của Park Bo Gum đã lên tiếng phủ nhận tin đồn trên và khẳng định nhờ tới pháp luật can thiệp với những cá nhân tung tin thất thiệt.

    Song Hye Kyo mới đây tiếp tục vướng tin đồn được một đại gia bao nuôi, người này tặng cô nhiều bất động sản đắt đỏ ở Hong Kong (Trung Quốc). Thậm chí, còn có tin đồn Song Hye Kyo đã từng mang thai, nhưng đứa trẻ không phải con của Song Joong Ki.

    Tin tức này không được kiểm chứng, phía Song Hye Kyo cũng im lặng trước những tin đồn thổi.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-ly-hon-song-joong-ki-song-hye-kyo-ngay-cang-goi-cam-a283980.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan