Hậu ồn ào tiền cát-xê, bầu Thụy nói điều bất ngờ về Hồ Văn Cường


Thứ 6, 15/10/2021 | 13:30


Cùng sự kiện

Sau những ồn ào liên quan đến tiền cát-xê của Hồ Văn Cường và quản lý, bầu Thụy cho rằng "'Ê-kíp Phi Nhung không còn giá trị" và thẳng thắn bày tỏ muốn muốn nâng đỡ Quán quân Vietnam Idol Kids.

Thời gian gần đây, ồn ào chuyện tiền cát-xê giữa Hồ Văn Cường và phía quản lý cố ca sĩ Phi Nhung trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận.

Sau những giải đáp về tiền bạc, Hồ Văn Cường cho biết cậu không hề muốn những chuyện này làm ảnh hưởng tới tình cảm của cậu và mẹ nuôi Phi Nhung.

Cuối bài đăng, quán quân Vietnam Idols Kids 2016 thông báo sẽ dừng việc hợp tác với công ty của Phi Nhung để tiếp tục học và trau dồi kĩ năng riêng. Kèm theo đó, những trang facebook cá nhân, fanpage và YouTube của Hồ Văn Cường sẽ được gửi lại công ty để lập tài khoản mới.

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ bày tỏ nguyện vọng muốn dọn ra riêng, câu chuyện này hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Kinh doanh - Hậu ồn ào tiền cát-xê, bầu Thụy nói điều bất ngờ về Hồ Văn Cường
Bài đăng của bầu Thụy về Hồ Văn Cường nhận được sự quan tâm từ dư luận. Ảnh chụp màn hình

Đáng chú ý, ngày 14/10, ông Nguyễn Đức Thụy - một trong những đại gia giàu nhất Việt Nam đã chia sẻ lên trang cá nhân dòng trạng thái nhắc đến Hồ Văn Cường.

Cụ thể, "ông bầu" bóng đá Nguyễn Đức Thụy đăng đàn cho biết muốn giúp đỡ Hồ Văn Cường ăn học và xây dựng cho nam ca sĩ ê-kíp như danh ca Ngọc Sơn.

"Mình thần tượng danh ca, nhạc sĩ Ngọc Sơn và cố ca sĩ Phi Nhung cùng ca sĩ Hồ Văn Cường.

Ê-kíp Phi Nhung không còn giá trị vì Phi Nhung đã quá cố. Cường ơi, chú có thể chỉ bảo cho con để xây dựng được ê-kíp như của anh Ba danh ca, nhạc sĩ Ngọc Sơn. Khó đâu thì chú giúp đỡ cháu để cháu đam mê ca hát và học đại học".

Dòng chia sẻ của "ông bầu" Đức Thụy nhận được hàng ngàn lượt yêu thích và lời ủng hộ của dân mạng.

Trước bầu Thụy, có không ít "đại gia" bày tỏ muốn đứng ra lo lắng cho Hồ Văn Cường trên con đường ca hát và học tập sau lùm xùm với phía quản lý ca sĩ Phi Nhung

Nam ca sĩ Long Nhật hé lộ có một vị đai gia ở miền Tây muốn giao cho nam ca sĩ gốc Tiền Giang căn nhà 5 tầng ở mặt đường quận Bình Thạnh TP.HCM.

Ca sĩ Nathan Lee cũng có chia sẻ về việc cộng sự muốn mời Hồ Văn Cường đầu quân cho một công ty giải trí lớn: "Nhiều bạn comment hỏi mình về vụ Hồ Văn Cường. Cá nhân mình chưa bao giờ gặp chị Phi Nhung và cũng chỉ mới biết về Hồ Văn Cường thời gian gần đây.

Cộng sự của mình cũng đã có ý định mời em ấy tham gia một chương trình truyền hình lớn và đầu quân cho một công ty giải trí chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế.

Tuy nhiên mình không lên tiếng trong thời gian này để tránh mọi hiểu lầm hoặc thêm lùm xùm không đáng có cho Cường. Trời hại mới sợ chứ người hại thì.... Cứ sống tử tế, sớm muộn gì cũng sẽ nhận lại những điều tử tế!".

Tuy nhiên, giọng ca "Thương nhau rau đắng mọc sau hè" vẫn chưa có động thái phản hồi trước những thông tin này.

Được biết, Nguyễn Đức Thụy (bầu Thụy) là một trong những người giàu nhất Việt Nam trên sàn chứng khoán với vị trí thứ 6 (tháng 3/2021). Ông sinh năm 1976 là ông bầu của hai đội bóng đá Câu lạc bộ bóng đá Sài Gòn Xuân Thành và Quảng Nam. Bên cạnh đó, ông còn có thú vui sưu tầm xe sang với những thương hiệu xe đắt đỏ có giá lên đến hàng chục tỷ đồng.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-on-ao-tien-cat-xe-bau-thuy-noi-dieu-bat-ngo-ve-ho-van-cuong-a516305.html