+Aa-
    Zalo

    Hé lộ câu nói Công Vinh thường nhắc với Thủy Tiên, ngọt thế này thì giận mấy cũng thành thương

    • DSPL
    ĐS&PL Ca sĩ Thủy Tiên mới đây đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình, đồng thời tiết lộ câu Công Vinh thường nói khiến cô từ giận hóa thành thương.

    Ca sĩ Thủy Tiên mới đây đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình, đồng thời tiết lộ câu Công Vinh thường nói khiến cô từ giận hóa thành thương.

    Cụ thể, vào hôm 8/1, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã có những tâm sự về cuộc sống của gia đình cô khi Công Vinh vẫn còn thi đấu trên sân cỏ, cho biết cô từng giận chổng chỉ vì thấy anh ít dành thời gian cho tổ ấm nhỏ.

    "Anh Vinh thuộc kiểu đàn ông ít nói mà toàn làm thôi. Ngày xưa còn trong đội tuyển anh Vinh rất ít khi được ở nhà với vợ con, đi suốt, có khi cả tháng mới về. Gọi điện thoại thì nói chuyện vài câu là cúp rồi. Đôi lúc cũng giận và trách ổng lắm mà do tính chất công việc nên cũng đành chịu", nữ ca sĩ cho hay.

    "Anh Vinh chưa bao giờ để Tiên và Bánh Gạo thua thiệt bất kì ai. Cứ vợ thích con thích là anh chiều tất, im im vậy thôi chứ muốn gì ổng cũng làm, đến bây giờ vẫn không thay đổi”, Thủy Tiên nói thêm, đồng thời cho biết cảm thấy may mắn khi lấy được người chồng như Công vinh.

    Công Vinh - Thủy Tiên luôn là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất nhì Vbiz. 

    Chưa dừng ở đó, cô còn khiến người hâm mộ và khán giả không khỏi ngưỡng mộ khi tiết lộ câu mà nam cầu thủ thường nói mỗi khi cô tức giận: “Vợ con là nhất, bản thân chịu cực khổ tí cũng không sao”.

    Nói và làm được điều này, Công Vinh quả là người biết hy sinh vì vợ con, xứng đáng trở thành hình tượng người chồng mẫu mực trong lòng các chị em.

    Thủy Tiên và Công Vinh luôn là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc viên mãn nhất nhì showbiz Việt. Tính tới nay, cả hai về chung một nhà đã được 2 năm nhưng tình cảm lúc nào cũng nồng cháy và gắn bó.

    Nam cầu thủ Công Vinh từng cho hay: “Đối với tôi, gia đình là số một. Đời tôi lấy được Thuỷ Tiên là điều may mắn, có con gái là hạnh phúc rất lớn. Tôi không đặt nặng chuyện con trai con gái bởi trưởng thành chúng đều "bay xa" chứ đâu có sống mãi cùng mình được. Vợ chồng tôi quan điểm dù con trai hay con gái cũng chỉ đẻ hai con thôi".

    Trong khi đó, Thủy Tiên khi được hỏi về bí quyết giữ hạnh phúc gia đình đã không ngại ngần tiết lộ rằng người chồng trong nhà nên sợ vợ nhưng người vợ cũng phải nể chồng. Theo nữ ca sĩ, đàn ông không sợ vợ sẽ không thể có đủ dũng khi để vượt qua cám dỗ để giữ lấy gia đình, còn đàn bà không biết nể chồng thì không bao giờ hiểu được hạnh phúc đích thực là gì.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-cau-noi-cong-vinh-thuong-nhac-voi-thuy-tien-ngot-the-nay-thi-gian-may-cung-thanh-thuong-a352138.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan