+Aa-
    Zalo

    Hé lộ lời hứa cuối cùng của Phi Nhung dành cho con gái ruột trước khi qua đời

    ĐS&PL Lời nhắn nhủ cuối cùng của nữ ca sĩ Phi Nhung dành cho con gái ruột Wendy Phạm trước khi qua đời vì COVID-19 khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

    Trưa ngày 28/9, thông tin nữ ca sĩ Phi Nhung qua đời sau thời gian điều trị COVID-19 khiến nhiều người không khỏi tiếc thương. Theo đó, nguồn tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết: “Tất cả các loại thuốc cao cấp nhất đã được bệnh viện sử dụng để điều trị cho ca sĩ Phi Nhung. Tất cả các y bác sĩ đã nỗ lực hết mình nhưng đã không thể cứu sống được ca sĩ và rất đáng tiếc trước sự ra đi này”, theo Tuổi Trẻ Online.

    he lo loi hua cuoi cung cua phi nhung danh cho con gai ruot truoc khi qua doi2
    Thông cáo báo chí trên Fanpage ca sĩ Phi Nhung.

    Fanpage chính thức của Phi Nhung cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này: "Phi Nhung hoàn thành sứ mệnh thiên thần. Đã đến lúc, Phi Nhung có thể quẳng gánh lo đi. Chị khép lại hành trình thiên sứ của mình để yên nghỉ. Cho đến tận lúc ra đi, chị vẫn nhận tình cảm nồng nhiệt của bạn bè đồng nghiệp, khán giả.

    Không phải tự nhiên, chị dành được nhiều tình cảm của khán giả đến vậy. Trước đây hay sau nay, Phi Nhung mãi mãi là một vùng ký ức đẹp đẽ trong trái tim người yêu nhạc. Hơn hết, chị còn là người truyền cảm hứng cho nhiều người, với hành trình thiện nguyện, giúp người giúp đời...".

    Đáng chú ý, con gái ruột của Phi Nhung cũng đã có động thái đầu tiên trên trang cá nhân là thay hình đại diện thành ảnh bông hoa sen màu đen trắng. Hiện tại, Wendy Phạm đang ở Mỹ, không thể về Việt Nam do tình hình dịch bệnh nên suốt thời gian qua cô chỉ có thể theo dõi mẹ từ xa. 

    he lo loi hua cuoi cung cua phi nhung danh cho con gai ruot truoc khi qua doi3
    Động thái đầu tiên của Wendy Phạm sau khi Phi Nhung qua đời.

    Sau khi con gái Phi Nhung có động thái đầu tiên, rất nhiều cư dân mạng cũng đã gửi lời chia buồn, động viên đến cô: "Chia buồn cùng em và gia đình! Cố lên em nhé. Em phải mạnh mẽ như chị 2 Phi Nhung?", "Chia buồn với Wendy. Cố gắng lên em. Mạnh mẽ lên nhe cô gái của mẹ Nhung", "Xin chia buồn cùng gia đình chị Phi Nhung. Nghe tin mà buồn quá. Cầu mong chị ra đi thanh thản", "Con bình tĩnh nhe. Để mẹ ra đi thanh thản không vương vấn. Thương con!"...

    he lo loi hua cuoi cung cua phi nhung danh cho con gai ruot truoc khi qua doi4
    Bài đăng cuối cùng của Phi Nhung trên trang cá nhân dành cho con gái.

    Trước khi qua đời, cố ca sĩ còn 1 lời hứa chưa kịp thực hiện với con gái Wendy. Cụ thể, cách đây không lâu, ca sĩ Phi Nhung từng hứa sẽ sang Mỹ để làm bánh kem và cùng đón sinh nhật của con gái ruột nhưng nay cô đã vĩnh viễn ra đi khi lời hứa chưa được thực hiện. Do nhiễm COVID-19 trước 3 ngày sang Mỹ nên cố nghệ sĩ phải huỷ show, thất hứa với con gái. Vào ngày 20/8, ca sĩ Phi Nhung đã viết lời chúc mừng sinh nhật con gái từ xa và nghẹn ngào thông báo: "Bài hát con gái thích nhất, chúc con sinh nhật vui vẻ. Mình làm sinh nhật sau nhé".

    Được biết, trước khi nhiễm COVID-19, Phi Nhung có kế hoạch trở về Mỹ bên gia đình và con gái Wendy. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã nấn ná ở lại Việt Nam để hỗ trợ công tác thiện nguyện giúp đỡ người dân giữa mùa dịch.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-loi-hua-cuoi-cung-cua-phi-nhung-danh-cho-con-gai-ruot-truoc-khi-qua-doi-a514607.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan