+Aa-
    Zalo

    Hé lộ những cung hoàng đạo “đa nghi như Tào Tháo”, chỉ tin tưởng chính mình

    ĐS&PL Đây là những cung hoàng đạo chỉ tin vào suy nghĩ và phán đoán của chính mình, ngay cả những người thân thiết nhất cũng khó khiến họ tin tưởng 100%.

    Đây là những cung hoàng đạo chỉ tin vào suy nghĩ và phán đoán của chính mình, ngay cả những người thân thiết nhất cũng khó khiến họ tin tưởng 100%.

    Bọ Cạp

    Những người thuộc cung Bọ Cạp được đánh giá là “chúa đa nghi”, rất nhạy bén trong việc phát hiện ra điều bất thường. Số người có thể khiến Bọ Cạp tin tưởng tuyệt đối vô cùng hiếm hoi.

    Người mà Bọ Cạp tin tưởng nhất chỉ có duy nhất bản thân họ. Nguyên nhân là bởi họ nghĩ rằng người khác nói hay làm gì cũng đều có động cơ. Một câu chuyện kể có thuyết phục và chặt chẽ tới đâu cũng không thể khiến Bọ Cạp tin hoàn toàn.

    Bọ Cạp được đánh giá là "chúa đa nghi", gần như chỉ tin tưởng vào suy nghĩ và phán đoán của bản thân. Ảnh minh họa

    Đối với bất cứ người hay sự việc nào, Bọ Cạp cũng luôn giữ “một cái đầu lạnh”, dùng óc phán đoán để phân tích và dùng trực giác để đánh giá đúng sai. Bọ Cạp đôi lúc còn đặt ra những câu hỏi nhằm thăm dò người xung quanh.

    Xử Nữ

    Xử Nữ nổi tiếng là chòm sao theo đuổi sự hoàn hảo, kèm theo đó là khả năng quan sát và đánh giá tốt nên rất nhạy bén, luôn quan sát và phân tích mọi lúc, mọi nơi, đối với mỗi sự việc gặp phải. Vì sợ bị phản bội và lợi dụng, chòm sao này gần như không đặt niềm tin trọn vẹn vào bất cứ người nào.

    Bên cạnh đó, bản tính cầu toàn không cho phép họ ngay lập tức tin tưởng ai đó. Việc lấy được lòng tin của Xử Nữ tốn khá nhiều thời gian và đòi hỏi sự kiên nhẫn vì những người thuộc cung hoàng đạo này sẽ không ngừng quan sát và đánh giá đối phương về mọi mặt, từ mọi góc nhìn.

    Song Tử

    Trái ngược với hình ảnh nhanh nhẹn, vui vẻ và tràn đầy năng lượng thường thấy, những người thuộc cung Song Tử lại khá nhạy cảm và luôn dò xét mọi thứ. Họ thường xuyên ở trong trạng thái đề phòng, tồn tại nhiều cảm xúc đối lập nhau.

    Hiếm có người có thể khiến Song Tử gỡ bỏ sự đề phòng, tự nguyện trải lòng về những chuyện thầm kín. Ảnh minh họa

    Sự hòa đồng, sôi nổi thường thấy ở Song Tử thực chất chỉ là “vỏ bọc” bên ngoài mà họ dựng nên để bảo vệ chính mình. Chòm sao này không bao giờ đặt vấn đề của mình vào tay người khác, cũng không hoàn toàn tin tưởng bất cứ ai. Rất ít người có thể khiến họ gỡ bỏ sự đề phòng và trải lòng về những chuyện riêng tư của họ.

    Ma Kết

    Ma Kết thuộc tuýp người tự chủ và độc lập trong cuộc sống, lại rất thận trọng và thực tế, thường có cảm giác thiếu an toàn, không bao giờ tin vào những thứ viển vông hay màu hồng. Những người thuộc cung hoàng đạo này rất sợ bị phản bội, cũng rất dễ bị tổn thương. Vì thế, họ không dễ dàng tin tưởng người khác.

    Với Ma Kết, mọi chuyện xảy ra đều có lý do nên họ thường đánh giá và suy luận theo một chuỗi logic, rất khó để có thể nói dối họ chuyện gì đó. Ma Kết thường sẽ chú tâm nhiều vào mặt tiêu cực của người xung quanh cho đến khi có thể nhìn thấy khía cạnh khác của họ.  

    *Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nhung-cung-hoang-dao-da-nghi-nhu-tao-thao-chi-tin-tuong-chinh-minh-a359870.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan