+Aa-
    Zalo

    Hé lộ quá khứ bất hảo của "ông trùm" ma túy 9X vừa bị Công an Hải Dương bắt giữ

    • DSPL
    ĐS&PL "Ông trùm" ma túy Vũ Hoàng Điệp vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt giữ từng có 4 tiền án về các tội trộm cắp tài sản và ma túy.

    "Ông trùm" ma túy Vũ Hoàng Điệp vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt giữ từng có 4 tiền án về các tội trộm cắp tài sản và ma túy.

    Tối ngày 21/4, Công an tỉnh Hải Dương cho biết, Phòng Cảnh sát ĐTTP về ma túy Công an tỉnh Hải Dương vừa phối hợp với Công an huyện Bình Giang (Hải Dương) triệt xóa thành công tụ điểm ma tuý phức tạp, bắt giữ Vũ Hoàng Điệp (SN 1991, ở xã Bình Minh, huyện Bình Giang).

    "Ông trùm" Vũ Hoàng Điệp bị bắt. Ảnh: VTC News

    Điệp được xác định là đối tượng cầm đầu tụ điểm ma túy trên, có hành vi mua bán, chứa chấp sử dụng trái phép chất ma túy.

    Điệp bị bắt giữ vào ngày 16/4, khi đối tượng đang bán ma túy và tổ chức cho các con nghiện sử dụng ma túy trái phép tại nơi ở của mình. Tại nhà Điệp, công an thu giữ nhiều ma túy, hung khí nguy hiểm...

    Theo Công an tỉnh Hải Dương, Điệp từng có 4 tiền án về các tội trộm cắp tài sản và ma túy. Sau khi ra tù vào giữa năm 2020, không chịu làm ăn lương thiện, Điệp tiếp tục dấn thân vào con đường phạm tội.

    Nhận thấy việc mua, bán ma túy dễ dàng kiếm lời nên Điệp đã mua ma túy ở các nơi về sử dụng và bán lại cho các con nghiện để kiếm lời. Đối tượng Điệp khai: … Ma túy được mua của một số đối tượng ngoài địa bàn, mang về để sử dụng và bán kiếm lời, những trường hợp quen biết nếu có nhu cầu sử dụng tại nhà tôi mới bán và cho sử dụng tại nơi ở của mình...

    Căn nhà cũng là "đại bản doanh" mua bán, sử dụng ma túy của Điệp. Ảnh: Lao động

    Điệp cũng khai, trong quá trình cải tạo, giam giữ và ở ngoài xã hội, Điệp có mối quan hệ phức tạp với nhiều đối tượng nghiện ở các địa bàn khác. Sau khi ra tù, Điệp và các đối tượng này móc nối với nhau để mua, bán và sử dụng trái phép chất ma túy. Tận dụng lợi thế địa hình khi nhà của Điệp chỉ có con đường độc đạo đi vào, có thể quan sát được mọi diễn biến từ trong ra ngoài, nên đối tượng này tự tin khi sử dụng chính ngôi nhà mình đang ở để thực hiện việc mua, bán ma túy. Thậm chí, đối tượng chứa chấp các con nghiện khi có nhu cầu sử dụng tại nhà mình.

    Tại nhà của mình, Điệp quây kín bằng lưới sắt B40, có trang bị cả camera theo dõi bên ngoài; khu mua, bán, tổ chức sử dụng ma túy được Điệp quây kín bằng bạt ni lông. Trong nhà, người đàn ông này cất giấu nhiều hung khí nguy hiểm như đao, kiếm, súng bắn điện…

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-qua-khu-bat-hao-cua-ong-trum-ma-tuy-9x-vua-bi-cong-an-hai-duong-bat-giu-a363248.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan